"Đúng! Bởi vì em là nhân vật chính trong chuyện này"
Nghe đến đây, cô gái kia liền thay đổi sắc mặt, giương ánh mắt lo sợ nhìn Harin, bàn tay cứ bấu chặt vào góc áo của nam sinh kế bên.
Harin thấy thì rất hài lòng, cười khẩy một cái.
"Này! Đừng có ỷ là thành viên trong hội học sinh thì muốn làm gì thì làm! Nữ sinh này rõ ràng là bị ức hiếp, tại sao đàn chị lại tỏ thái độ như thế hả?" nam sinh được cho là anh hùng cứu mĩ nhân lên tiếng, chắn trước mặt cho cô ả.
"Ha, cậu tưởng hành động giúp đỡ của mình là cao cả lắm à? "Ngu xuẩn"" Harin cố tình nhấn mạnh hai chữ cuối, ghé sát vào tai của chàng nam sinh mà nói. Khiến cho cậu ta chỉ biết bấu chặt tay, không thể thốt ra thêm bất cứ một lời nào.
"Được rồi, đến phòng kỉ luật thôi" Hwarang thở dài nói.
Hanbin ngơ ngác nhìn, vẫn là không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Hyuk bên cạnh nhân lúc cậu đang mất cảnh giác, nhanh tay nắm lấy bàn tay của cậu kéo đi. Xong, thì thầm: "đi thôi"
Đi mất một lúc, cuối cùng cũng đã đến phòng kỉ luật. Căn phòng đối diện với hội trường, không quá xa nên không mất nhiều thời gian.
Hwarang cầm chìa khóa mở cửa, đợi tất cả vào hết hắn mới vào, nhẹ nhàng khép cửa lại.
Căn phòng rộng rãi, bàn ghế ngăn nắp. Phía trên cao có một chiếc tivi to lớn, dưới trải dài những chiếc bàn bằng gỗ, mới tinh.
"Được rồi, bây giờ tôi sẽ xem lại camera" Hwarang bước tới chiếc bàn duy nhất được đặt dưới chiếc tivi, hắn mở máy tính lên, chiếu lên tivi hình ảnh trước đó tại nhà vệ sinh.
Toàn hình ảnh chiếu lại là cảnh cô ả bước ra từ nhà vệ sinh, sau đó là ba tên to con kia ngang ngược chắn đường. Bắt đầu những hành vi sờ soạng ả, nói những lời lẽ không hay. Sau một lúc, màn hình xuất hiện thêm một nam sinh khác, tướng tá cũng khá to con đi đến can ngăn. Dùng vũ lực tấn công tên cầm đầu, cả hai thế là xảy ra xung đột, thương tích không nhiều.
Âm thanh rất lớn, rõ mồn một ai cũng nghe thấy. Tiếng chửi bới, những lời lẽ tục tĩu cứ vang lên không ngừng. Hanbin nhíu mày nhìn toàn cảnh trên màn hình tivi lớn. Hyuk bên cạnh cũng không khác gì.
"Mọi chuyện đã rõ ràng như thế rồi, không mau ra hình phạt" nam sinh kia nhăn mặt, tỏ thái độ không vừa lòng.
"Này đừng có thái độ, cậu cũng có tội đấy!" Harin liếc mắt nhìn, chau mày tay chỉ thẳng mặt cậu ta.
"Được rồi! Qua video trích xuất từ camera, các cậu đã có hành vi dùng ngôn từ nhục mạ người khác, kèm theo đó là quấy rối tình dục, ngoài ra các cậu còn có hành vi bạo lực, dựa theo quy định của trường các cậu sẽ phải lao động công ích hai tháng, viết bản cam kết cùng với mời phụ huynh đến làm việc"
"Còn về cậu nam sinh kia, hành vi bạo lực của cậu ấy là dùng để bảo vệ, nên hình phạt sẽ được giảm nhẹ, cậu ấy sẽ chi trả toàn bộ tiền viện phí cũng như tiền bồi thường về tổn thất tinh thần và sức khỏe cho nạn nhân. Cậu và nạn nhân sẽ thương lượng vấn đề này, ngoài ra vì với tình tiết được giảm nhẹ, cậu sẽ không bị đình chỉ học, thay vào đó là lao động công ích một tháng và viết một bản cam kết không tái phạm"
BẠN ĐANG ĐỌC
-AllBin/Tempest- CÁ CƯỢC
FanfictionNội dung truyện hoàn toàn dựa trên tưởng tượng của tác giả. By: @tanzii0508