______
"làm gì mà lâu thế không biết"- Jaewon đập bàn đứng dậy, định ra ngoài đi tìm Taerae. Nhưng vừa bước khỏi ghế thì đã thấy anh đi vào.
"Định đi đâu đấy?"- Taerae chỉnh lại cà vạt áo rồi kéo cái áo nhăn nheo của mình.
"Vô đánh chung với người ta à? Quần áo xộc xệch vậy?"
"Ấy khoan, có cả mùi thơm ngọt dịu quá nè!"- Hyeongseop tiếp lời Hyuk, chưa để anh trả lời.
"Không có, chỉ là ở lại cùng mèo nhỏ một tí..."- Taerae cong môi nở nụ cười liếc nhìn tất cả. Chất giọng anh nhỏ dần nhưng đủ cho bọn hắn nghe được.
"Làm gì người ta rồi à?"
Taerae nhún vai, khép cửa lại ngồi vào ghế dành cho mình.
"Tất nhiên là không rồi, chỉ đụng chạm một chút"
"Vào chuyện chính đi, vậy còn lần cược này....thì sao?"
Mọi ánh nhìn hướng về phía Hyuk, hắn là người bắt được con mồi trước và cũng là người gặp cậu đầu tiên nên mọi người để hắn quyết định.
"70 triệu Won- mỗi người 70 triệu won. Ai là người đầu tiên cua đổ được Oh Hanbin trong hai tuần sẽ nhận được tất cả số tiền. Để cậu ta yêu say yêu đắm rồi chấm dứt và nhận tiền thôi"
Hyuk nhướng mày ngước nhìn tất cả."Chỉ hai tuần thôi sao?"- Byeongseop dơ hai ngón tay lên, nghiêng đầu hỏi.
"Là học sinh mới, chắc chắn sẽ dễ gục thôi"- Jaewon nhếch môi, tay cầm tệp hồ sơ của cậu lật từng trang.
"Vậy có ai ý kiến nữa không?"
"Không"
"Vậy thì cuộc cá cược bắt đầu từ bây giờ"- Euiwoong im lặng nãy giờ cũng lên tiếng. Gã cảm nhận sẽ có điều không ổn trong vụ cược này, mọi chuyện sẽ không như mong đợi?
"Cậu ta học ở lớp nào đấy?"
"1A"- Jaewon đẩy người Taerae về phía trước, làm anh xém tý nữa là úp mặt vào bàn. Hên là có Hyeongseop đỡ đầu anh.
"Đáng ghét thật đấy___"
"Tao nghe hết á"
"Về lớp học thôi!!!!"
"Đứng lại!"
..
. Hanbin
Sau hồi mòn mỏi tìm kiếm lớp của mình thì Hanbin lại quay về chỗ cũ. Thật ra lớp cậu là lớp 1A, ngay cái chỗ tên đầu gấu kiếm chuyện với cậu. Nhưng cậu không để ý nên là phải đi hết nguyên cái trường. Nhờ có đàn anh ở khu trên chỉ cậu mới biết đường mà lết đến đây. Không thì Hanbin sẽ từ bỏ mà xách đít này về quá.
"Em là học sinh mới, Oh Hanbin đúng không?"
Cậu hơi giật mình quay sang người đang đặt bàn tay lên vai mình.
"À vâng, thầy hiệu trưởng bảo em học ở lớp 1A ạ"
"Được rồi theo cô vào trong để giới thiệu với lớp"
Hanbin gật đầu khẽ dạ một tiếng rồi bước theo chân chủ nhiệm lớp.
"Chào các em, lớp ta hôm nay có học sinh mới"
BẠN ĐANG ĐỌC
-AllBin/Tempest- CÁ CƯỢC
FanficNội dung truyện hoàn toàn dựa trên tưởng tượng của tác giả. By: @tanzii0508