Cược!
*
*
*
Bác bảo vệ sau khi ra lệnh các học sinh vào lớp thì đám đông cũng nhanh giải tán.Hanbin đang loay hoay tìm lớp của mình nhưng lại bị tên mặt mâm nào đó đụng phải.
Cậu ta chẳng thèm để ý người mình vừa va phải là ai hay là bản thân đúng sai hay không, liền lớn tiếng mà chửi."Nè thằng kia! Mày có mắt không vậy hả!? Có biết tao là ai không?!".
"......"
"Đừng có ngơ ra như vậy chứ! Còn không mau xin lỗi đi!!?"- thấy cậu im như hóa đá, cậu ta liền lớn tiếng lần nữa mà quát.
Xung quanh không một ai dám lại ngăn cản chuyện đang xảy ra cả. Họ biết người va phải cậu cũng có tiếng trong trường nên đành giữ im lặng là tốt hơn.
"Sao tôi phải xin lỗi anh trong khi tôi không phải là người sai?!"- Hanbin không chịu thua nữa, cãi lại giải oan cho bản thân.
Bây giờ chỗ cậu đứng đã bu lại thành đám đông, họ đua nhau phán xét Oh Hanbin.
Người này có phải là gan lớn quá không? Sao lại dám to tiếng với hắn chứ?
Không lẽ có người chống lưng cho sao??? v...v...
Và còn N lời bàn tán phát ra từ các diễn viên quần chúng vừa có được đất diễn.
..
"Ê đi hóng chuyện với tao, nghe nói phía tầng dưới đang xảy ra xung đột đó"
"Ai gan lớn quá vậy? Nhanh đi xem"
Những lời phát ra từ các thanh niên vừa rồi đã lọt vào tai của 6 vị thiếu gia nào đó.
"Lại nữa rồi..."
Hyeongseop thở dài rồi hất mái tóc đầy mồ hôi của mình. Đây là chuyện như cơm bữa đối với họ và với tất cả mọi người trong trường. Ngày nào cũng xảy ra những trận đánh nhau liên tiếp. Không đánh đấm thì là nói ra những lời sỉ nhục, lăng mạ nhau. Nhưng không chỉ một với một mà nhiều khi còn là 7,8 người hội đồng một người.
Và những người bị đánh hay hội đồng tất nhiên sẽ là học sinh ưu tú, chăm ngoan, học giỏi."Thế thì...mọi chuyện giao lại cho Taerae nhỉ?"- Byeongseop đút hai tay vào túi quần, xoay người về phía cậu trai nhỏ nhất trong đám.
"Ủa nh-"
Chưa kịp để cho Taerae nói hết, Jaewon liền cắt ngang.
"Quyết định vậy, chúng ta đi"
Mọi người cùng gật đầu đồng ý, không cho cậu nói gì thêm.
Trước khi rời khỏi cuộc chuyện trò, Euiwoong không quên nhắc nhở."Xong việc thì đến phòng hội học sinh, chúng ta bàn tí chuyện"
Có điềm.
Taerae đứng ngơ ra, nhìn đàn anh của mình mà ngán ngẩm. Thật sự là lần này đã là lần thứ 31 cậu giải quyết ba cái chuyện này rồi, chán thật sự í.
Nói thì nói vậy thôi chứ cũng phải làm gì đó giải tán đám đông ở tầng dưới. Mà lạ thật, ít khi nào khu một lại xảy ra xung đột như vậy. Nhất định là người có tai tiếng mới lắm mới dám làm chuyện này. Thật không biết quy định gì hết mà.
Nhưng mà hắn cũng đâu từng tuân theo luật nhà trường đâu._.
..
BẠN ĐANG ĐỌC
-AllBin/Tempest- CÁ CƯỢC
FanfictionNội dung truyện hoàn toàn dựa trên tưởng tượng của tác giả. By: @tanzii0508