Song Jaewon cơ hội.
..
.
"Đừng nói như thế chứ, chẳng phải đã nói sẽ gặp lại nhau sao? Còn cái áo của tôi nữa"- Hyuk nghiêng đầu, đôi mắt vẫn dán lên người cậu.
"Hanbin à, cậu quen Koo thiếu sao? Có chuyện gì vậy?"
Yongsu thắc mắc nói nhỏ với cậu. Nhưng là nhỏ đối với cô còn là rất lớn đối với tất cả mọi người xung quanh."Cô Jung Yongsu và cậu Hyunchan về lớp đi, ở đây không có chuyện gì của hai người cả"
Euiwoong sau khi nghe được Yongsu nói thì lập tức đập bàn yêu cầu hai người bạn mới quen của Hanbin rời đi."Ơ nhưng cò-"
Yongsu nghe lời của Lee thiếu thì đứng dậy, nắm chặt tay Hyunchan mà chạy thật nhanh về lớp. Bỏ mặc Hanbin một mình ở lại với Lục Thiếu.Ấy trời ơi, Hyochan, Yongsu hai người đáng ghét thật đấy, hic.
"Thế nào?"
"Ờ thì...áo tôi bỏ ở nhà, mai tôi đem đến cho anh là được chứ gì"
"Chịu nhận rồi à"
"Ừ thì nhận, cho tôi về lớp được chưa?"- Hanbin đứng dậy, nhìn thẳng mặt Hyuk và những người đi cùng anh.
Chưa thấy ai trả lời, không nói nhiều, Hanbin tức tốc chạy ra khỏi nơi đó. Động tác rất nhanh rất dứt khoát, nhưng tiếc là đã chậm hơn Hyeongseop một bước. Anh bắt lấy eo của cậu kéo về phía mình mà ôm lại, không cho người nhỏ chạy trốn."Nhanh thật đó!!"- Taerae lên tiếng, gương mặt hiện rõ sự bất ngờ. Rõ ràng Hanbin nhanh như vậy, làm anh chưa kịp phản ứng được nữa.
"Ây..bỏ ra!!"- Hanbin cựa quậy trong vòng tay to lớn của Ahn Hyeongseop. Đáng ghét thật đấy, ỷ mạnh hiếp yếu hả!? Đánh mạnh vài cái vào tay hắn. Nhưng hắn thì lại chả thấy đau gì cả, đang đánh gió đấy à?
Cả đám tự nhiên cười phá lên, hành động vừa rồi có phải là quá ngốc không vậy, làm sao cậu có thể cự lại sức của Ahn Hyeongseop đây được.
Hanbin thấy mọi người cười vì mình thì lại ngượng. Mặt cậu giờ chả khác gì quả cà chua chín, và cũng chả khác cái núi lửa đang sắp phun trào.
"Chúng tôi không làm gì cậu cả..."
"Chỉ là muốn mời cậu lên phòng hội học sinh để giới thiệu về ngôi trường này và cả về chúng tôi"
"Vì....Oh Hanbin đây là học sinh mới-nhỉ? Và chúng tôi phải làm nhiệm vụ của mình chứ"
Hyeongseop tiếp lời Byeongseop, vừa nói vừa thả người cậu ra. Giữ lại thêm chút thì chắc Hanbin sẽ ngạt thở mất, nãy giờ hắn đã ôm cậu rất lâu và chặt mà.
Hanbin- cậu lúc này vì ngượng quá mức, không dám nói gì thêm nên chỉ biết gật đầu đồng ý đi theo bọn hắn lên phòng hội học sinh. Cậu cũng muốn biết thêm về trường S.A và cả về bọn họ nữa.
Nhưng Oh Hanbin lại đâu biết rằng cậu đang tạo cơ hội cho bọn hắn để thuận lợi cho vụ cược này thêm suôn sẻ đâu.
.
.
.
"Jung Yongsu!!!""Sao cậu lại bỏ mặc Hanbin ở lại đấy với Lục Thiếu vậy hả??!!"- Hyunchan hét lớn, lay lay người Yongsu thật mạnh.
Người này có là đang tỉnh táo không thế, lại đi bỏ một bé cừu trước những con sói chuyên đi trêu đùa tình cảm của mọi người bằng việc cá cược.
BẠN ĐANG ĐỌC
-AllBin/Tempest- CÁ CƯỢC
FanfictionNội dung truyện hoàn toàn dựa trên tưởng tượng của tác giả. By: @tanzii0508