Sáng hôm sau, Hyuk tìm đường đến tận nhà của Hanbin để chở cậu đến trường. Nào ngờ tấm lòng lại được đền đáp bằng một gậy vào tay. Cũng không thể trách Hanbin, chỉ vì cú sốc nửa đêm làm cậu hoài nghi nhiều thứ. Sinh ra cứ tưởng là người nào đó muốn chọc phá, thủ cho mình một cây gậy bóng chày. Không biết là ai mà liền đập cho một cái.
+
Sự việc sau đó là hình ảnh anh thanh niên què tay được chàng trai tốt bụng giúp băng bó.
__
Ngay lúc có Hyuk tới chở thì Hanbin cũng không quên trả lại cho anh chiếc áo hôm bữa. Cậu còn cầm thêm bức thư lạ của người không rõ thân phận đưa tới. Định sẽ đi đến nơi đó một mình vào chiều nay.Trên đường tới trường Hanbin còn bắt gặp một con quạ kì lạ gặm chặt bàn tay của ai đó. Bay về phía sau trường học, nơi đó là khu công viên bỏ hoang.
+
Khu công viên đó lúc trước rất đẹp và nhiều người đếm. Vì là nơi của các nhân vật nổi tiếng ở trong trường thường xuyên lui tới, nên được nhiều người thích thú và đến chơi 'mấy người đó ví dụ như là Hyuk, Jaewon, Hyeongseop,...'
Nhưng rồi một ngày nào đó, một người lạ mặt tung tin đồn không hay về công viên lên các trang mạng xã hội. Hắn còn cấm các nữ sinh đi đến đây, nếu không sẽ khiến các cô sống không bằng chết. Cũng đã khá nhiều tin về việc mất tích của các cô gái trong trường. Và hầu như đều là những vật cược của các thiếu gia gì gì đó( tự biết he). Cảnh sát cũng có điều tra được đó là một nữ sinh từng học tại trường Đại học S.A, mà những thông tin như vậy cũng không làm được gì.Nhưng các vụ đó đã chìm được một hơn một năm rồi. Cũng không ai nhắc và muốn nhắc đến nó nữa.
.
.
.
Được Hyuk chở đến trường, Hanbin cũng không suy nghĩ gì nhiều. Giống như là bạn bè đến chở nhau, vậy thôi. Như thế còn đỡ tốn tiền đi taxi.
Ở trên xe, Hyuk hỏi đủ mọi thứ về Hanbin. Hai người vì thế cũng trở nên hiểu nhau hơn. Còn biết người kia có cùng sở thích với mình. Nói chung cuộc trò chuyện rất có lợi cho Hyuk. Không hổ danh là ông hoàng chiến thắng của các vụ cược. Kế hoạch khác hẳn với người khác.
Hyuk có hỏi Hanbin về việc chọn ngành, khoa nào. Hanbin chỉ lắc đầu không biết, việc chọn mấy các đó cậu chưa có nghĩ đến. Cũng không có ý định từ ban đầu, vì chuyển trường quá gấp và chưa hiểu rõ các hình thức học cũng như quy tắc là như thế nào.
Hanbin có bảo với anh là tư vấn thử cho cậu. Nhưng những lời mà Hyuk nói cho cậu đều là có ý muốn lôi kéo về khoa của anh. Tình hình như thế cũng rất khó mà từ chối. Hanbin chỉ gật đầu ừm ừm cho qua chứ không nói là sẽ vào.
Cuộc trò chuyện đó kéo dài từ lúc xuất phát cho đến khi vào tới sân trường mới ngưng. Tiếng của các nữ sinh hú hét đã lấn đi cuộc nói chuyện. Mở miệng nói cũng không thể nghe được một chữ. Đúng là đi chung xe thế này thật là phiền phức, biết thế cậu đã đi taxi tới sớm hơn rồi. Đấy là suy nghĩ của Hanbin lúc này.
Ở phía trước cũng có xe những người khác nên tiếng ồn càng lớn hơn.
"Nếu biết trước mọi chuyện sẽ diễn ra như này thì em đã đi đến đây một mình, và trong im lặng. Sẽ không ồn ào như bây giờ." - Hanbin nói lên tiếng lòng của mình, tay thì chóng cằm, mặt thì nhăn nhó khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
-AllBin/Tempest- CÁ CƯỢC
FanfictionNội dung truyện hoàn toàn dựa trên tưởng tượng của tác giả. By: @tanzii0508