Chương 2

2K 208 10
                                    

*Ting...ting..tin----
Tiếng chuông điện thoại cậu reo lên khắp phòng, những chú chim vì thế mà cũng hoảng lên đập vào cánh cửa sổ.

Hanbin lúc này mắt nhắm mắt mở ngồi dậy quay sang cầm điện thoại lên nghe.

Cậu vậy mà lại đi lừa bản thân.

Đó là chuông báo thức cậu đặt tối qua, nhưng muốn thêm chút vui vui nên đặt nhạc thành chuông điện thoại. Ai có mà ngờ đâu.

Và cũng thật may là nhờ nó mà cậu thức dậy kịp.

-Haizzz...

Thở dài một tiếng, cậu bước chân xuống giường vào vscn.
Nhìn bản thân trong gương rồi chuyên mục than béo lại bắt đầu.
Cậu 'mập' lên rồi, cũng do mẹ cậu hết cả, không cho nhịn ăn một bữa nào mà còn dồn nhét cho cậu ăn nhiều hơn nữa. Nhưng không trách mẹ cậu được vì dạo gần đây cậu cũng lười biếng tập thể dục.

Thế nên hôm nay không có mẹ cậu, Hanbin quyết định sẽ nhịn ăn thử một bữ-....
*ột...ột - chưa kịp nói xong liền bị cắt ngang bởi chiếc bụng chưa ăn gì của cậu.

À hèm, nói vậy thôi chứ cũng phải ăn sáng, đâu thể đem cái bụng đói này đi học được.
Cậu xoay người tính mở cửa xuống bếp làm bữa sáng, chợt nhớ ra là chưa thay đồ. Thôi thì cầm xuống bếp tí ăn xong rồi thay luôn.

Tay nghề nấu ăn của cậu không thua kém gì đầu bếp ở nhà cậu đâu. Nay ông ấy về quê rồi nên cậu sẽ thể hiện trình độ của mình.

Mở tủ lạnh ra, một phen khá bất ngờ dành cho Oh Hanbin.

Trống không. Không còn thứ gì trong tủ lạnh cả, chỉ có mỗi 2,3 hộp sữa dâu.

Cũng là do đêm qua cứ nhớ về cái câu nói gì đó của Bon Hyuk nên cậu mới quên luôn vụ phải mua nguyên liệu nấu ăn.

Hanbin mặt ỉu xìu cầm hộp sữa dâu sót lại trong tủ rồi dùng lực mạnh đóng lại.

Sau khi uống xong thì cậu lấy bộ đồ ban nãy đem xuống, vào nhà vệ sinh.

"Trường S.A à, hừmm.."- cậu nhìn vào bộ đồ trên tay đang định thay rồi nhớ những gì về trường mới do ba cậu kể.
Rảnh ghê.

*Nhiều chuyện cùng T/G:))

Mẹ cậu là người làm thủ tục cho cậu nhập học vào trường S.A. Đó là ngôi trường có chi phí học đắt đỏ nhất tại Seoul-Hàn Quốc. Vì là trường nổi tiếng nên 2/3 toàn là học sinh nhà giàu có, con ông cháu cha.v..v.. Còn phần ít còn lại chỉ có thể là do học bổng, thành tích xuất sắc lắm, hay nhờ vào người thân có tiếng nói trong xã hội hay gì đó thì mới được vào trường S.A.
-Không có gì mà là tự nhiên cả.

Mặc dù được gắn mác là trường tốt, nổi tiếng về mọi mặt và cả về giáo viên. Nhưng giáo viên dạy như nào là khác, học sinh có nghe không là khác nữa. Nói chung là nó được chia ra 3 kiểu, 1 là học sinh giàu, học tốt giỏi, vâng lời; còn 2 là nhà giàu nhưng thành tích không tốt, quậy phá, được cái ít người kiểu như này lắm. Còn 3 á, cũng là nhà giàu, có điều kiện, học tốt, giỏi, cá biệt và là thành phần không ai dám đụng, có tai tiếng nhất trong trường.

-AllBin/Tempest- CÁ CƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ