Tính đến hôm nay đã là ngày thứ 3 Hanbin ở bệnh viện. Vào lúc sáng sớm, tầm khoảng năm giờ sáng. Bác sĩ Seo Young Ho có vào phòng bệnh của Hanbin để kiểm tra. Thấy Hanbin bỗng dưng phát sốt nặng, lên đến 40,41°C.
Ba giờ mấy sáng, Hanbin có thức dậy vì lý do đầu cậu tự dưng lại đau như búa bổ. Mắt thì lờ đờ mờ mờ chẳng còn nhìn thấy rõ. Đến tầm bốn giờ ba mươi phút thì người cậu nóng như lửa đốt, tay chân thì bủn rủn không nhích đi nổi. Hanbin lúc đấy có ý định kêu bác sĩ nhưng cổ họng đã khô đến không còn phát ra tiếng. Cậu như rơi vào tuyệt vọng, cảm giác khó chịu không thể tả nổi, cho đến khi gần năm giờ, là giờ của bác sĩ vào kiểm tra thì hình ảnh cuối cùng cậu thấy là bác sĩ Seo Young Ho cùng cô y tá đang chậm rãi đi vào.
--
"Cậu ấy sốt khá cao nên cần được nghỉ ngơi nhiều. Phần còn lại nhờ các cậu, bây giờ tôi phải đi rồi! À nhớ mua cháo cho cậu ấy sau khi cậu ấy tỉnh lại nhé!" bác sĩ Seo Young Ho nói rồi cầm chiếc túi đầy ấp tài liệu bước khỏi cửa.Hwarang bước tới cạnh giường Hanbin, hắn ngồi xuống, giương tay sờ lên gương mặt đỏ bừng của cậu.
"Vẫn chưa hạ sốt.."
Hai người nghe xong cũng chỉ biết thở dài. Vừa nhận được cuộc gọi thông báo từ bác sĩ là ba người bọn hắn liền lập tức trốn việc mà chạy đến đây. Và tất nhiên là ba người còn lại là Lew, Hyuk và Eunchan chưa biết. Bọn họ vì sắp xếp công việc khác nên không tiện đến để nhắc. Nhưng việc trốn đi chắc hội trưởng Lew cũng sẽ nhanh biết thôi, một chút nữa điện thoại liền reo lên ấy mà.
*reng!
Đấy!
Âm thanh vang lên từ túi áo của Hyeongseop, anh nhanh tay lấy nó ra bấm vào nút xanh trên màn hình. Đầu dây bên kia liền nói. /Alo!/
"Có chuyện gì?"
/Hanbin thế nào rồi? Nghe nói mày trốn việc đi đến bệnh viện?/
" Việc khẩn cấp tất nhiên là phải trốn đi rồi, mà Hanbin không ổn cho lắm, sốt tận 40 độ"
/sốt cao đến vậy à? Thế nào rồi? Đã tỉnh chưa? Bác sĩ nói sao? Có hạ sốt hay chưa?/
"Mày từ từ đi chứ! Chưa hạ sốt đâu, có vẻ nặng lắm, nếu muốn đến xem sao thì nhanh nhanh làm xong việc của mình đi!"
/biết rồi! Làm việc tiếp đây! Tạm biệt!/
*tút..tút
"Ai đấy?" Taerae quay sang hỏi sau khi cuộc điện thoại đã xong.
"Là hội trưởng đó, gọi hỏi tình hình của Hanbin." Hyeongseop cất chiếc điện thoại của mình vào trong rồi ngồi xuống cạnh Taerae, thở dài nói.
"Công việc có vẻ nhiều nên hôm nay không đến được nhỉ?"
"Do gần tới lễ kỉ niệm thành lập trường nên trong danh phận là hội trưởng thì công việc phải nhiều rồi, chúng ta trốn được đến đây là đã may mắn lắm đấy!"
Nói đến đây, cả ba lại một lần nữa thở dài. Sắp tới đây là lễ kỉ niệm 20 năm thành lập trường. Vì là ngày trọng đại nên phải sắp xếp thật kĩ càng. Nào là phần biểu diễn văn nghệ do câu lạc bộ văn nghệ tổ chức, nào là văn vở để thuyết trình, nào là phần sân khấu, ghế ngồi và tiếp đến còn phải tổ chức cuộc thi thể thao. Cuộc thi thể thao là bắt buộc vì năm nào cũng có. Mà nay lại có thêm lễ kỉ niệm 20 năm, hai cái tổ chức xen kẽ nhau nên công việc phải nói là rất rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
-AllBin/Tempest- CÁ CƯỢC
FanficNội dung truyện hoàn toàn dựa trên tưởng tượng của tác giả. By: @tanzii0508