Phoebe's POV
Nasa harap na kami ng isang malaking bar. Nakalagay FUJI BAR.
Ito ata ang club nina Mayumi. Close pa kasi masyado pang maaga. Anong oras pa lang. Alas 8:30
"Tara Ate. Let's go inside. I think daddy is in there." Pangyaya sakin ni Mayumi. Sumama naman ako sa kanya.
Kung sa labas ma-a-amaze ka sa laki. Sa loob naman ma-a-amaze ka sa ganda. Ngayon naglilinis pa lang sila.
Nagtanong si Mayumi sa mga staffs kung andun si daddy niya sinagot naman siya ng staffs na oo daw at nasa office ito.
Sumunod naman ako sa kanya kung nasaan man ang office.
"Daddyyyyy---kuyas?" Yung mukha ni Mayumi galing sa ganito.
^______^
Tapos ganito...
O___O ---> -_______-
"BABY!" Sigaw ng isang lalaki. Di ko malaman kung sino kasi nasa gilid niya lang ako at ng pintuan.
"Tara Ate pasok tayo." Sabi niya sabay hablot ng kamay ko at dinala ako sa loob tapos bigla namang huminto sa gitna.
Feeling ko hinagis ako eh. Yung buhok ko tuloy.
Pagtingin ko sa paligid may tatlong nagagwapohang nilalang sa harap namin.
(⊙o⊙)?----> SILA
Hahaha! Lahat sila ganyan. Gusto ko ngang tumawa kaso baka mabastosan sila. Teka lang. Kambal ata ang dalawa? O.o
"Who's this pretty young lady here Mayumi?" Sabay na tanong ng kambal. Tapos papunta sila sa kinatatayuan namin ni Mayumi ng bigla akong itago ni Mayumi sa likod niya.
"No one will touch her. She's with me." Sabi niyang seryoso. Ang kambal naman biglang nag gasp.
Pffft. Gusto ko na talagang tumawa. Tapos ang isang lalaki tulala lang na tinitingnan sila.
"Mayumi?" Kambal #1
"Are you?" Kambal #2
"What?" Seryosong tanong ni Mayumi. Mood swings ng batang 'tu nakakatakot talaga.
Nagtinginan ang kambal sa isa't isa tapos sabay sabing..."lesbian?"
At walang pasabi-sabi biglang inuntog niya ang kambal.
"Daddy! Si Mayumi!" Pagsusumbong nila sa isang lalaki na nasa lamesa.
Daddy? Daddy nila yan? Susko naman! Daddy na yan? Akala ko ka edad ko lang! Huhu mukha siyang teen ager!
"Baby!" Pffft baby talaga tawag? XD
"Daddy naman! I have a friend with me. Don't call me like that. Pinatira mo na ako sa apartment at lahat-lahat. Baby parin tawag mo sakin?" Grabe naman tung batang tu. Nakita ko naman ang daddy nila na parang iiyak na.
Parang bata talaga pamilya nila. Ang kambal kanina tsaka ang daddy nila. Si Mayumi? Feeling ko mas matured pa 'tu kaysa sa daddy at kambal na tinatawag niyang Kuya eh.
"Daddy I was just kidding. Anyways, meet my new friend daddy. Ate Phoebe meet daddy Jung and daddy Jung meet Ate Phoebe." Pagpapakilala sakin ni Mayumi kay daddy niya.
"Hel--" naputol ko ang sasabihin ko ng sabay na lumapit ang kambal.
BINABASA MO ANG
Je t'aime ma Poupee Prince
Teen FictionWill you love someone who was made to love you? Or would you choose to pretend that you don't love him for the sake of everybody?