CHAPTER - 9

339 13 0
                                    

Chapter 9

Calli POV

"Calli, over here!".

Napalingon ako sa gawi ni Malian ng tawagin nya ako. Naka suot sya ng Crap tap na kulay purple at nakasuot ng White mini skirt with High hills.

"Wazzup!". Bati nya ng Tuluyan akong makalapit sa gawi nya.

"Zup! Where's thred?".

"As usual busy sa pagiging CEO hahaha! Alam mo Naman Yun may pagka workaholic". She laugh.

Naupo kami sa table namin at umorder ng Beer and Garlic chicken wings. Pagka lapag palang ng beer ay tinungga ko na agad iyon.

"Weww-- Problema mo?". She asked.

"Nothing, I just missed this!". Tumatawa Kong Sabi.

"Oh, Yosi!".

"Thanks!".

Sindihan ko Yung Yosi ko Bago bumuga ng Usok nang nakatingala sa kawalan.

"You really seems so problematic Calli, You know you can talk to me Right?"

Malian sounds really worried about me. She really read me very well as always.

"I have REALLY BIG problem right now and I need someone to talk to". I remain problematic.

"OMG! Don't tell me napa Trouble ka nanaman? Or worse nakapatay ka ba Calli? Nako Nako! Yare ka sa Parents mo!". Histerikal na aniya.

I glares at her.

"Seriously?". Inis Kong asik.

"Ah hihihi! So Hindi ka nakapatay? T-That's good to know haha!'.

I saw her do a deep breath.

"What a relief!".

"May gusto lang Kasi akong itanong!". Muling asik ko Bago tumungga ng beer.

"Hmm?".

Pretending To Be My Weak Twin-Sister {S1 COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon