Travis POV
[Hello Girls! My name is Travis Del Valle. Kulot, Moreno at Hindi katangkaran pero Sumobra sa ka gwapuhan and I am Currently 19. This must be my First and last pov dahil baka di na ako pag PoVin ni Author so please enjoy my POV]
I was reading my book inside my room when I heard someone's knocking my door. Inilapag ko muna Yung Libro sa side table Bago iyon binuksan.
"What?". Cold Kong Ani Kay Pamela, my Father's mistress.
"A-am do you want to eat food's? Ipinagluto Kita since hindi uuwi ngayon Ang dad mo. Wala Kasi akong kasabay kumain". Nakangusong Sabi nito.
I just look at her and smirked.
"Baka Naman gusto mo lang akong makasabay kumain Kasi May gusto ka sakin?".
Kita ko nang Magulat sya sa Sinabi ko.
'W-What are you talking about?". Kabadong Sabi nya kasabay nang pamumula ng Kanyang mukha.
Lalo akong nagulat sa naging reaction nya. Nakakairita talaga Ang babaeng ito! Kaidad ko lang sya pero Pumatol sya sa Daddy Kong nasa idad sengkwenta na!
'Gold digger!'.
"Ayaw kitang Makasabay kumain! Baka mawalan lang ako ng Gana!!".
Matapos niyon ay pabagsak Kong isinara Yung Pinto at nag patuloy sa Pagbabasa. Bata palang ako nang Iwan kami ng magaling Kong nanay at Kumabit sa ibang lalake. After that, Tuluyan ko na syang ibinaon sa Limot sa isiping Patay na sya. Sa ganoong paraan Kasi mas nababawasan Yung sakit sa Puso ko. Sa ganoong paraan Hindi ko naiisip na iniwan nya ako!
'That might be the reason Kung bakit Tingin ko sa lahat ng babae ay para lang Isang Laruan! Pag sawa na ako sa kanila tyaka ko sila Basta nalang isasantabi o itatapon!'.
Inis Kong binagsak Ang Libro ko Bago nag suot ng Hoodie Jacket. Gusto Kong magpahangin sa labas Kaya Naman pinaharurot ko Ang Yellow Sports Car ko palabas ng Bahay.
Baon Ang Isang boteng alak ay tinungga ko iyon habang nag mamaneho.
"Jasmine, are you free for tonight?". I said as I was calling one of my girlfriendssss.
"No! I am pass!! Matapos mo akong Iwan sa Hotel last week Tapos tatawag ka na parang walang nangyare!". Asik Niya.
Nasapo ko Ang Ulo ko.
"Okay bye---". Walang gana Kong sagot.
"W-Wait saan ba? S-sige pupunta ako". Aniya.
"No it's fine, I am breaking up with you Though". Maikling tugon ko Bago binaba Ang Cellphone. Mga ilang minuto lang ay nakarating ako sa Isang kalsada Kung saan Maraming Tao Ang nanonood. I park my Car Bago ako lumapit sa Dami ng Tao. 'It's a Car Racing'.
Dalawang Kotye Ang Magsisimula palang Maglaban. Una nang Umagaw sa attention ko Ang Isang pulang Ferrari Sports Car na syang Isa sa kalahok.
'Napaka Mahal ng ganyang sasakyan at iilan lamang dito sa Pilipinas Ang meron nyan. Kahit ako ay Hindi pa kayang bumili ng ganyang Klaseng sasakyan'.
Mas Lalo akong humanga ng Makita Ang Taong magmamaneho nito. Lumawak Ang ngite sa aking labi ng matanawan Ang napaka Kurba nitong katawan na kitang Kita dahil sa Fitted nitong black Sports wear. Naka suot sya ng itim na
helmet Kaya Naman Hindi ko maaninag Ang kanyang Mukha subalit Ang tingkad ng pula nyang buhok ay Hindi nakaligtas sa Mga Mata ko.
'Mukhang Napaka Ganda ng babaeng ito!'.
I smiled.
To be continued.
@Travis Del Valle - 19
BINABASA MO ANG
Pretending To Be My Weak Twin-Sister {S1 COMPLETED}
RomanceHailey really admire Eros but he rejected her. Eros said that he only dated her if she became a Coolest girl in the Campus. Hailey burst in to tears and immediately Think a way to get Eros heart. On the next day, She called her Twin Sister Calli an...