Chapter 39

137 4 0
                                    


Callista's POV

"Nasaktan Kaba?". Iyun agad Ang Bungad ko Kay Hailey. Mariin siyang Umiling.

"Your friend Help me".

"Hmm".

' As I expected to Malian. maaasahan talaga siya sa Mga Ganitong bagay'.

"Babalik ka na ba sa School mo?". Tanong ni Hailey. Mariin ko siyang tinignan.

"Oo".

"P-pero paano Yung Plano natin na mapainlab si Eros?". Pagaalalang tanong ni Hailey Bago hinawakan Ang Kamay ko.

"Let me make it Clear to you Hailey, Plano mo lang Yun. Nakikisama lang ako dahil Blinockmail mo Ako". I slowly put her hand down.

"P-pero..". Kita ko Ang pangingilid ng Luha sa Mga Mata ni Hailey. Nasasaktan ako para sa kaniya pero ngayon palang ay Gusto ko ng itigil Ang kalokohang ito.

Hindi dahil Kailangan ko nang Bumalik sa School kundi dahil Hindi ko na alam Kung paano pa titigil kapag Tuluyang Hindi sumangayon sa Plano Ang Puso ko.

I hardly close my Pissed.

"I can pretend as you if you want". Pursigidong Suggestion ni Hailey.

"A-Ano?! Are you Crazy!?". Hindi makapaniwalang asik ko dito.

"Please Calli.. Kaya ko namang magpanggap bilang ikaw eh. Papasok ako sa School mo a-att--- at.. Pramis ako ng bahala sa Mga Grades mo. Papataasin ko Yung mga Marka mo para mabawi mo Yung mga Failed and Blank grades mo sa Mga Subj-----".

"Do you really think you can Pretend as me?". Seryosong Anas ko Kay Hailey. Masiyado na siyang nagiging desperada.

Saglit siyang nanahimik.

"M-Magpapaturo ako Kay Malian Kung anong dapat Gawin. Just please finish the plan. Dalawang Buwan nalang Naman eh.. After that pwede na tayong magpalit".

'Oo nga pala.. Isang Buwan na akong nagpapanggap bilang si Hailey. Napaka bilis ng araw'.

"Pano Yung Hindi ko makuha Ang Puso ni Eros sa Loob ng dalawang Buwan?".

Mariin siyang nanahimik Bago huminga ng malalim.

"After two months and still nothings happened.. Susuko na ako Kay Eros at malaya ka ng maging Ikaw Callista". Malungkot subalit sinserong aniya.

Mariin akong Bumuntong Hininga.

Pretending To Be My Weak Twin-Sister {S1 COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon