Malian's POV
Hindi ko mapigilang mapatingin Kay Callista sa Mga Oras na ito. Hindi ako sigurado pero sa nakikita kong ikinikilos ni Callista.
'Hinde.. Mali ka ng Iniisip Malian! Impossible namang magkagusto si Callista Kay Eros h-hahaha----pero paano nga kung???------No!No!No! Malaking IMPOSSIBLE talaga! Knowing Callista Hindi Yun Basta Basta tinatablan ng Karupukan'.
"Pshh!".
'Kung nagkataon man ay Malaking Gulo ito para sa Magkapatid'.
Nang Tuluyang Makaalis ng Bar si Hailey at Calli ay Umorder ulit ako ng panibagong drinks. Sumayaw ako sa Gitna ng napakaraming tao na parang Wala nang Bukas. Nakakabinge Ang Tugtug subalit gustong Gusto ko iyon. Muli akong bumalik sa Table ko upang Muling Uminom at pagkatapos ay Muling bumalik sa Gitna ng Dance Floor.
"Oh yeah! Party party!!". Malakas pang Sigaw ko Bago parang baliw na inikot-ikot Ang aking Ulo. Naputol lang Ang kasiyahan ko ng Mula sa malayo ay matanaw ko si Primo. May Kasama siyang magandang babae. Ang kaninang Saya na nararamdaman ko ay agad napalitan ng Kirot at sakit sa Puso ko. Unti-Unting Naglandasan Ang Mga Luha sa Mata ko.
"Ang kapal talaga ng lalaking yun!". Umiiyak Kong Sabi habang Masamang nakatingin Kay Primo. "Ang kapal ng Mukha mong Ngumite ng ganiyan matapos ng Mga Ginawa mo saken!".
Mariin Kong nakagat Ang labi ko habang nagpipigil ng paghikbi. Babalik na Sana ako sa Table ko ng Aksidente akong matapilok dahilan para maitulak ko Yung Lalaking nasa Unahan ko. Natapon din sa Damit niya Ang dala Kong whiskey.
"Anak ng Puting Munggo! ANO BA!". Malakas na Sigaw nito saakin. "BULAG KA BA HUH!".
"S-Sorry---- Hinde ko Naman sinasadya e". Anas ko Bago Pinunasan Yung Basa niyang Damit gamit Ang kamay ko. Nahihilo narin ako dulot ng Matinding kalasingan kahit pa nakaka Tatlong Bote palang ako ng Whiskey.
Nanlaki Ang Mata ko ng Bigla ako nitong hawakan sa Kamay.
"Bweno.. pwede Naman natin itong pagusapan sa Kwarto e".malanding Anas nito Bago ako malakas na hinigit papalapit sa kaniya.
"You perverted Ugly Mothaa Fvckaaa!". Malakas na asik ko after I slap his Oily face.
"Ohhhhwww!". Malakas na tawanan ng Mga kasamahan niya.
"Lintik Kang babae ka! Eto Ang bagay sayo!". He was about to slap me so I Immediately Cover my Face. Tamaan na lahat wag lang itong maganda Kong Mukha.
Ilang Segundo na Ang lumipas subalit Walang Sampal na Tumama saakin. Taka Kong tinanggal Ang Mga Kamay ko sa aking Mukha. Bumungad sakin itong panget na Pervert at ang kamay na Pumipigil sa kaniyang kamay Upang Hindi ako masampal.
Agad nanlaki Ang Mga Mata ko sa Gulat at pagtataka. Subalit Agad ring gumuhit Ang Isang ngite sa aking Labi.
"Salamat Primo-------".
Naputol Ang sasabihin ko ng Tuluyang Makita ang Mukha ng lalaking tumulong saakin. 'It's not Primo!'. Ang kaninang Tuwa ko ay kaagad napalitan ng Pagkadismaya.
"Sino Kaba huh!? Bakit ka nakekealam sa Away ng Iba!?". Anas ni totoy bastos.
"Babae yan Boss". Malumanay Niyang Sabi bago binitiwan Ang kamay ni totoy bastos.
"May atraso saakin Yan e! Nakikita mo ba Ang ginawa Niyan sa Damit ko?! Tinapunan niya ako ng alak!". Muling asik nito habang dinuduro ako.
"Eh Hindi ko Naman nga Kasi sinasadya diba! Huminge narin Naman ako Pasensiya Kaya Naman will you please Evaporate!". mariing sigaw ko dito.
"Nakita mo na!? Ang bastos talaga ng babaeng Yan! Tatamaan ka na talaga sakin e! Ang liit liit mo Ang Tapang Tapang mo!".
'Aba't idamay ba Naman Ang Height ko!'.
BINABASA MO ANG
Pretending To Be My Weak Twin-Sister {S1 COMPLETED}
RomanceHailey really admire Eros but he rejected her. Eros said that he only dated her if she became a Coolest girl in the Campus. Hailey burst in to tears and immediately Think a way to get Eros heart. On the next day, She called her Twin Sister Calli an...