chapter 28

215 9 3
                                    

Chapter 28

Callista POV

Kanina pa ako dito sa mall pero hanggang ngayon ay Wala parin si Eros. Paulit ulit Kong tinignan Ang Relo ko hanggang sa Mga sumunod na menuto.

"Ang berdugong Yun!". Nag uumpisa na akong mag puyos sa galit kakahintay. He's been 1 hour and 30 minutes late. "Mukang Hindi na siya darating".

Malalim na buntong hininga Ang pinakawalan ko. Pinilit Kong ikinalma Ang sarili Bago mag Isang pumunta sa Cinehan subalit tumatawang Mukha ni Eros at Arianna Ang Nakita ko. Mukhang kakatapos lang nila manood ng Cine.

I hardly close my pissed.

"Oh? Hi there..". Animoy patay malisyang pagbati saakin ni Ariana.

Ngumisi ako ng Tuluyan silang makalapit.

"The movie was very nice and Cool hahaha! Eros and I really do enjoy it-- Opss.. Sayang lang Kasi Tapos na Yung movie and Wala ng replay". Mapangasar niyang sabi.

"It's okay.. Hindi Naman talaga ako mahilig manood ng Cine eh. I actually prefer it live specially if it is Brutal scenes and lot of blood exposure including you as my target". May riing sagot ko Bago tumingin Kay Eros na siya ring nakatitig saakin. "Nice game Mr Eros Ortis.. Very nice". I said as I Slowly Clapping my hands before I leave.

Matapos niyon ay dumeretyo ako sa Club para mag tanggal ng Init ng Ulo. Naupo ako sa may Counter Area at doon tahimik na uminom ng alak.

"How's the movie?".

Kunot noo Kong nilingon Ang lalaking Nag salita Mula sa likuran ko Bago siya naupo sa tabi ko. It's Eros Friend.

I remain silent while Drinking but I stop when he suddenly get my beer.

"What's your prob!?!". Inis na asik ko dito.

"You know you have a very low tolerance on alcohol, Right?". Aniya habang nakatingin sa Sampong bote ng beer na nakatumba sa table.

Gumuhit Ang Isang ngite sa labi ko. it Seems like he really known my Sister very well.

"G-Give it Back!". Nag panggap akong lasing na.

"No! Hailey.. lasing kana". Aniya Bago inilayo Yung bote ng alak sakin.

"Ano bang pakeylam mo! Bakit mo ba ako pinapakelaman!". Anas ko habang nagpapanggap na bangenge sa kalasingan. "Who do you think you are para pag bawalan ako!".

He suddenly stop Kaya Naman bahagya kong sinilip Ang Mukha Niya. Parang Biglang gumuhit Ang lungkot sa Mga Mata ni Hunter.

"Let me take you home". Aniya Bago ako marahang inalalayan. Nag patuloy lang ako sa pagpapanggap at nag paalalay sa kaniya subalit Hindi ko inaasahan Ang Biglang paglapit ni Vladimir.

"What's going on here?". Tanong niya.

"She's my friend and as you can see lasing na siya Kaya Naman ihahatid ko na siya". Sagot naman ni Hunter.

Mariing tumitig saakin si Vlad ng may pagtataka. Mariin Kong nakagat Ang labi ko Bago pasimpleng tumingin Kay Vlad and then kinausap siya gamit Ang Mga Mata ko.

'Let us go'.

Mukhang nakuha Niya Naman Ang ibig Kong sabihin bagamat may pagaalinlangan parin.

"Thank you for visiting our Club". Tanging nasabi ni Vlad Bago kami Tuluyang lumabas ni Hunter. Matapos niyon ay nag panggap akong tulog na sa byahe hanggang makarating kami sa Isang Condominium.

Inihiga Niya ako sa kama at kinumutan. Pagkatapos niyon ay lumabas siya ng kwarto Kaya Naman nag karoon ako ng pagkakataong imulat Ang aking Mata.

"Ano ba tong pinasok ko!!! Tschh! Ano kayang balak ng lalaking ito sakin!! Bakit dito Niya ako dinala sa Condo Niya at Hindi sa Condo ni Hailey!?!".

Tumayo ako at inilibot Ang paningin sa paligid ng kwarto subalit agad ring natigilan ng Makita Ang Isang larawan na nakapatong sa Table Ng lamp. It's Hunter and Hailey.

'tama Ang hinala ko. May something sa kanila ng kambal ko'.

Nang marinig ko na paparating na si Hunter ay mabilis akong bumalik sa pagkakahiga.

' One wrong move and you'll be dead!'.

mariin Kong nakuyom Ang palad ko sa Kaba subalit agad ring nakahinga ng maluwag. Ang tanging naramdaman ko lang ay Ang marahang pag punas Niya ng panyong mayTubig sa aking Mukha para bumaba Ang Tama ng alak saakin.

"Bakit ba Kasi kailangan mo pang ipilit Ang sarili mo sa Taong Hindi ka Naman kayang mahalin. Bakit Kaba ganiyan Hailey! Bakit ba palagi mo nalang ako sinasaktan". Hunter.

Pretending To Be My Weak Twin-Sister {S1 COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon