Chapter 36

226 8 0
                                    

Chapter 36

Eros POV

Hindi ko mapigilang matawa sa Reaction ni Hailey. She's very Cool inside the Class pero marahil ay ganun na lamang Niya ako kagusto Kaya Naman nag uumpisa nang Mamula Ang Mukha Niya at mangatal.

"You don't have to be Shy Hailey, Lahat Naman Siguro ng babae mamumula at Mangangatal kapag Ipinag Luto ko ng Pagkain. Lucky you!". Pangaaar ko sa kaniya na lalong ikina Pula ng Mukha niya.

"Sumusobra na yang kapal ng Mukha mo!". Aniya Bago tumayo.

She suddenly remove her Jacket and slowly unbotton her Uniform.

"W-What do you think you're doing!? B-Bakit---- H-hey Stop it!". Hindi ko mapigilang Ang biglaang paghehesterikal dahil sa ginagawa niya.

"Ano bang Problema mo?! Ang init init kaya. Tyaka naka Sando Naman ako eh tchh!". Animoy Wala Lang na aniya Bago naupo na parang barako. "Alright! Kakain na ako!".

"Tch! Ibang klaseng babae!".  Matapos niyon ay tahimik akong Kumain. "Ibaba mo nga yang paa mo!".

"Ang Sarap naman.. Burger Steak with Mushroom gravy to Hindi ba? Sobrang sarap Naman neto".

"I said put your foot down, Woman". Angil ko. "Para Kang lalaki e!".

"Eto na Po, Master!". Nakangising aniya. "Grabe Ang sarap talaga!".

"Tch!". I smiled.

"San ka natutong magluto?".

"In Born nayan sakin". Pagmamayabang ko.

"You mean to say nasa Tiyan ka palang ng mama mo Nagluluto kana?". Pamemelosopo niyang sabi na ikinakunot ng Noo ko.

"Of course not! Baliw ka ba!?". Asik ko dito na ikinatawa niya. "What I mean to say is that Bata palang Mahilig na talaga ako mag luto!". I explained.

"Oo alam ko! Para niloloko ka Lang eh! Hahaha! Nakakunot nanaman Kasi Yang Noo mo eh hahahaha!".

Inis na lalong kumunot Ang Noo ko.

"Nangaasar Kaba!". Asik ko subalit Lalo lang siyang natawa. "Tchhhh!".

Maya-maya lang ay nag Umpisa na siyang mag kwento.

"Hindi ka Naman pala Masamang Tao tulad ng Iniisip ko eh. Siguro natural lang sayo Minsan Yung Ugali mo pero.. Masaya ako na makilala Yung Gantong Personality mo Eros". Aniya.

"Don't assume to much! Ginagawa ko lang to dahil Sa Mga nagawa ko sayo Before. Wag Kang masiyadong Umasa".

"Yeah! I Know but.. Bakit nga ba Hindi mo Ako magustuhan?".

Tumaas Ang kilay ko sa tanong niyang Iyon.

"Hindi Naman sa Hindi kita Gusto Hailey. It's just that Ayoko lang sa babaeng hinahabol ako. Ayoko sa Mga babaeng nauunang magbigay ng Motibo sa lalake. Syempre Gusto naming Mga lalake na kami Yung Naghahabol sa Taong Mahal namin".

"That's so Unfair! Pano Naman Kung gusto talaga namin Yung lalaki? Do we have to just sit somewhere while waiting for them to realize our Worth? Syempre Gusto Rin naming ipakita Yung pagmamahal namin sa paraang alam naming Mga babae".

"Y-yeah buts..".

"You know what Eros.. Hindi ko alam Kung ayaw mo sa ginagawa ko pero Sobrang Mahal lang talaga kita. Hayaan mo Naman Sana akong patunayan Yun sayo". Sinserong aniya na siyang nag patibok sa Puso ko ng napakalakas at napakabilis.

Before I knew maybe I am starting to Feel something different and Special for this Girl.

Matapos naming Kumain ay Dumeretyo na kami sa Kwarto para Tapusin Ang Panonood. Subalit sa Dami ng nangyare ay Hindi ko narin namalayan at nakatulog na ako.

Pretending To Be My Weak Twin-Sister {S1 COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon