Chapter 58

123 4 0
                                    

Eros POV

"Hailey Dawn Shaffiero..". Malakas na pagtawag ko kay Hailey na siyang Nasa Gitna ng Mga Estudyante ng Moonlight Academy. Siya lang Ang Bukod tanging naka suot ng itim na leather Jacket at Black jeans and Boots. Lahat Kasi ng Estudyante ay naka suot ng Uniporme ng Moonlight Academy.

"I don't know how to say this". Mariin akong huminga ng malalim. Masiyado akong pinangungunahan ng Matinding kaba Lalo pa't kaharap ko lang Si Hailey sa Mga Oras na ito. "This feeling's so hard to explain. Maraming beses Kong nilabanan ito but.... the more I resist this feeling's the More my heart, my body and my soul's longing for you".

Mariin Kong nakagat Ang labi ko. Hindi ko mapigilan Ang matamis na ngiting patuloy Umuusbong dito.

"Hindi mo na kailangan Tapusin Yung 3 month dahil ngayon palang. Nasisigurado ko nang Hulog na Hulog na ako sayo". Sinserong Anas ko.

Kita ko sa Mga Mukha Niya na Hindi siya makapaniwala sa Mga Nangyayare. Bahagyang nanlalaki Ang kaniyang Mga mata habang Tila estatwang nakatayo sa Gitna.

Mula sa Itaas ng Auditorium ay Tumalon ako dala Ang isang Bouquet ng mga Pulang Rosas. Kasabay niyon ay Ang Pag tugtug ng Isang Slowed Music na siyang Sinasabayan ng kanta ni Travis.

{Playing: My Boo by Usher & Alecia}

~There's always that one person that will always have your heart
You never see it coming 'cause you're blinded from the start
Know that you're that one for me, it's clear for everyone to see
Oh baby, ooh (yeah, uh, uh, uh) (you gotta rockaway to this one, c'mon)
You will always be my boo~

Inilahad ko Ang kamay ko sa harapan ni Hailey habang nasa may Likuran ko Ang Mga Rosas. Nakangite ako habang hinihintay siya na abutin iyun.

"W-What's this?". Seryosong tanong Niya.

"Can I have this Dance?". Malambing na Anas ko. Mariin Niya akong tinitigan Bago lumingon sa paligid. "Boo..".

"H-huh?".

Gulat siya nang bigla Kong kabigin Ang Kaniyang Bewang. Sobrang lapit ng mukha namin sa isa't-isa Kaya Naman Hindi ko mapigilang Muling mapangite habang marahang Sumasayaw.

~Do you remember, girl?
I was the one who gave you your first kiss
'Cause I remember, girl
I was the one who said, "Put your lips like this"
Even before all the fame
And people screaming your name
Girl, I was there when you were my baby~

"S-Sobrang g-ganda pala ng boses ni Travis, H-Hanu?".

"Boo.. Wag mong purihin si Travis sa harap ko. I'm jealous". Nakalabing Sabi ko dahilan para Bahagyang manlaki Ang Mata niya.

~It started when we were younger, you were mine (my boo)
Now another brother's taken over, but it's still in your eyes (my boo)
Even though we used to argue, it's alright (my boo)
I know we haven't seen each other in a while
But you will always be my boo
I was in love with you when we were younger, you were mine (my boo)
And I see it from time to time, I still feel like (my boo)
And I can see it no matter how I try to hide (my boo)
And even though there's another man who's in my life
You will always be my boo~

"A-Anong My Boo Ang sinasabi mo diyan?". Takang tanong Niya habang patuloy kami sa pagsayaw. "A-Ano ba kasing kalokohan ito..".

"Mahal Kita, Hailey.. Hindi ko alam Kung Pano Basta bigla nalang nangyare. Namalayan ko nalang na Ayoko nang Hindi ka Nakikita. Pakiramdam ko nilalagnat ako kapag malayo ka sakin at----- Oo nga pala Sino Yung Lalaking Sumundo sayo Sa Rooftop Nung Isang Gabi dun sa Hotel?". Nakangusong Sabi ko.

Mariin Niya akong tinitigan Bago malakas na natawa.

"Ang Corny mo pala! Hahahaha!".

"Boo..". Nakanguso ko paring pagtawag dito.

"Nak ng Puchaa! Mukha Kang Pato! Hahaha!".

"Poging Pato?".

"Hmmm..". Aniya Bago Agad na natahimik habang nakatitig sa mukha ko.

"Anong iniisip mo? Masiyado ba akong Gwapo para sayo? Huh boo?". I pouted again and again and again.

"Hindi lang ako sanay na Ganiyan ka 'Ka cute". Nakangiting aniya dahilan para Umakyat Mula sa katawan ko Ang Libo-libong Kuryete. "Wag Kang kiligin masiyado baka Mahistroke ka bigla diyan". She laughed.

"Wow huh!? Parang sa pagkakatanda ko ikaw unang nahulog at kinikilig saakin, Boo".

"Hmm.. Sabi mo e". Nakangiwe Niyang Sabi.

~It started when we were younger, you were mine (my boo)
Now another brother's taken over, but it's still in your eyes (my boo)
Even though we used to argue, it's alright (my boo)
I know we haven't seen each other in a while
But you will always be my boo
I was in love with you when we were younger, you were mine (my boo)
And I see it from time to time, I still feel like (my boo)
And I can see it no matter how I try to hide (my boo)
And even though there's another man who's in my life
You will always be my
Oh, my oh, my oh, my oh, my, my boo
My oh, my oh, my oh, my oh, my boo~
It started when we were younger, you were mine (my boo)
Now another brother's taken over, but it's still in your eyes (my boo)
Even though we used to argue, it's alright (my boo)
I know we haven't seen each other in a while
But you will always be my boo
I don't know about y'all, but I know about us and, uh
It's the only way we know how to rock
I don't know about y'all, but I know about us and, uh
It's the only way we know how to rock
It started when we were younger
My boo~

Kasabay ng patapos ng kanta ay Ang pagluhod ko sa harapan ni Hailey.

"Hailey Dawn Shaffiero, Will you be my Girlfriend?". Sinserong tanong ko habang nakataas Ang Bouquet of Red Roses.

Matagal Niya akong tinitigan. Hindi ko alam Kung anong iniisip Niya sa Mga Oras na ito.

"Yes!". Deretyahang aniya na ikinalawak ng Ngite ko. Kasabay niyon Ang Hiyawan ng Mga Estudyante maging ng malalapit naming kaibigan.

Pretending To Be My Weak Twin-Sister {S1 COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon