CHAPTER 20

375 17 5
                                    

Ethan Ruis Ortis (Eros POV)

'Nakakainis talaga Yung babaeng Yun! Hindi manlang nag paalam sakin Bago ako Umalis! Buti nga binisita ko pa sya eh! Kaasar!!'.

"HOY! Dude bakit ngayon ka Lang?? Tapos na training ng Team". Bungad sakin Travis.

Huminga ako ng malalim Bago nakangusong naupo sa bench.

"May dinaanan lang akong Hindi importanteng Tao".

"Hindi importanteng Tao? Eh Bakit mo pa dinaanan? haha, Yare ka Kay Coach". Tumatawang Anas ni Travis.

Pinag salubong ko Ang kilay ko habang nakatingin Kay Travis.

'Bwiset nato!'.

"At tyaka bakit ba parang kanina ka pa naka busangot? Ano bang Nangyare habang papunta ka dito?". Hunter.

"W-Wala nga Sabi!". Asik ko.

'Okay na Kaya sya? Tchhh!.. Ano bang pake ko!?.. Teka kumain na Kaya Yung babaeng Yun???----ABA'Y MALAY KO! Aishhhh!!! Nakakairita!'.

"You're so weird". Tumatawang Sabi nung dalwa habang nakatitig saakin.

"Eros.. Pwede ba akong mag Join sa Inyo kumain?".

I look at my back, It's Ari'.. I just smile at her.

"Sure". Walang Gana Kong sabi.

"M-May problema ka ba? Mukhang matamlay ka ata". Nag aalala nyang tanong.

"Alam mo Ariana kaganina pa Yan ganyan Mula pag dating nya dito sa Court.. I wondered if Sino Kaya yang Hindi importanteng Tao na Yan? Hahaha!". Travis.

"W-What do you mean??". Ariana asked.

'Tch! Paka daldal na Travis!'.

"Ortis!".

'Yare si Coach!'.

"C-Coach.. Sorry Hindi ako naka attend ng Practice kanina.. A-Ano Po kasi---".

"Okay Lang.. Nabangit sakin ni Nurse Fae na galing ka daw sa Clinic kanina?". Coach.

Nanlaki Ang Mata ko sa sinabi ni Coach.

"OMG?! Really?? What happened to you Eros.. May lagnat ka ba? Are you okay?". Hesterikal na Anas ni Ariana.

"N-No I'm fine.. May---- Meron lang akong konting ubo Kaya ako pumunta dun... I'm fine Coach". Pagpapalusot ko.

"Mabuti Naman Okay ka lang". Ari.

"Ganun ba? Hindi yata ganun Ang narinig ko Kay nurse Fei". Ngumiwe si Coach.

"Hmmm..". Singit ni Travis na animoy natatawa.

"I smells something here!". Nakangising Anas ni Hunter.

"Hoy--- Hindi ako Yun huh? Hindi ako umuutot dito!". Depensa ni Travis na ikinatawa naming lahat.

"I'm not pertaining to you Fr*ak!". Ngiwi ni Hunter.

Mga Siraulo'

Pretending To Be My Weak Twin-Sister {S1 COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon