Chapter 33
Callista POV
"Ano bang Problema ng lalaking Yun?! Buitre talaga! Sarap s*kalin!".
Sa inasta nila ni Vlad kanina ay mukang magkakilala na sila. Hindi lang magkakilala.. mukang malalim Ang Sama ng Loob ni Eros sa kaniya.
"H-hindi kayaaa...".
"Ming---Ma'am? Kayo Po ba Yung Kuting na tinutukoy ni Sir Eros?". Bungad saakin ng Isang Katiwalang babae.
'Kuting!? How dare he!'.
"Mukang ako nga Po hehehe.. Meow!".
Kita ko ng mahinang natawa si manang Bago Niya ako inalalayang Pumasok.
"Nakakatuwa Naman na Dinala ni Ser Eros Ang Girlfriend Niya dito sa bahay. Sayang nga lang at Wala sila Ma'am and Ser...Naku! Sigurado akong matutuwa iyon sila pag Nakita ka".
Nanlaki Ang Mata ko sa tinuran ni Manang.
"Hindi nya Po ako Girlfriend, Manang wag ka ngang issue diyan". Asik ko Kay manang.
"Ahahaha! Hindi ba? Nako pasensiya na Ija! Bueno halika at Umakyat kana sa Kwarto ni Ser Eros at doon ko na lamang kayo hahatidan ng pagkain".
"Okay".
Habang Umaakyat ng Hagdan ay Hindi ko mapigilang Humanga sa Ganda ng Bahay nila Eros. Talaga nga yatang mayaman Ang pamilya nila. Nang Tuluyan akong makaakyat ay Bumungad sakin Ang Isang Pinto ng Kwarto. Nakasulat doon Ang Pangalan ni Eros Kaya Naman Hindi na ako nahirapan pang hanapin Ang Kwarto Niya sa Dami ng Pinto na nasa Taas.
"Eros?". Pagtawag ko.
Dahil masakit na Ang Paa ko ay minabuti Ko na munang maupo sa Kama. Napakalambot ng kama ni Eros at napakaganda ng Design ng Kwarto Niya. It's seems like Galaxy Theme but more On Black Colors.
Sa paglilibot ng aking paningin ay Naagaw ng Isang pamilyar na panyo Ang presensya ko. Nilapitan ko iyon at pinagmasdan ng mabuti. It was very Familiar specially Yung naka Burdang pulang Rosas sa gitna at Ang Initials na C. D.S.
'It's My Handkerchief---'.
Naputol Ang pagiisip ko ng May humigit sa kamay ko ng panyo.
"Wala bang nag turo sayo na Huwag mangelam ng gamit ng Iba kapag nasa ibang Bahay ka? It's Rude!". Aniya Bago itinabi Yung Panyo sa may Drawer.
"Yeah! I-Im Sorry!". Tanging nasabi ko Bago siya hinarap. "Yung Panyo? Sayo ba yu---------- Holysh*t! Bakit naka Tapis ka Lang!?!!!!".
Mariin Kong natakpan Yung Mukha ko Bago mabilis na tumalikod.
"That's also Rude Mr Eros! Take your shirt on now!!!!!". Namumula sa Galit Kong sigaw.
I wasn't ready for this!
"Well.. My Room, My Body, My Rules!".
Mas Lalo Kong naramdaman Ang kakaibang Bugso ng Puso ko ng hawakan ni Eros Ang Balikat ko. Ramdam ko Ang Biglang pagbigat ng paghinga ko.
"One wrong move and I'll kill you! So you better take your shirt On right now!". Asik ko bago mariing kumalas sa pagkakahawak Niya at isinubsub Yung Mukha ko sa Kama niya. "Pag bilang ko ng Tatlo dapat nakabihis kana! Kung Hindi patay ka talaga sakin Eros!". Pagbabanta ko Bago nag Umpisang mag bilang.
Ano ba' to! Nakakainis! Bakit Kaba nauutal Calista Devon Shaffiero! Hindi kita pinalaking ganiyannn huhuhuuuuu!
"Three! You should be f*cking done Right now!". Asik ko habang pikit matang itinuro si Eros.
"Wag ka ngang Sumigaw ng Sumigaw diyan. Ang sakit mo sa Tainga hahahaha!".
"At Ang sakit mo Naman sa Mata!". Muling Singhal ko pa. "Naka Damit kana ba?".
"Not yet!".
"D@mmit!".
BINABASA MO ANG
Pretending To Be My Weak Twin-Sister {S1 COMPLETED}
RomanceHailey really admire Eros but he rejected her. Eros said that he only dated her if she became a Coolest girl in the Campus. Hailey burst in to tears and immediately Think a way to get Eros heart. On the next day, She called her Twin Sister Calli an...