Chapter 2
Calli POVHabang tinititigan ko Ang Mukha ko sa salamin ay Hindi ko mapigilang maluha. My F*cking Red hair are gone!
'I gonna kill that Hailey B*tch!'.
Nag suot na ako ng Uniform at sinuklay Ang itim Kong buhok. Walang dudang para na talaga akong si Hailey. Nakakairita lang dahil napaka ikli ng palda nya.
Andito nga pala ako sa Condo ko at kasalukuyang papasok sa School ni Hailey.
Sumakay na ako sa Red Motorcycle ko which is super speed. Eto Kasi Yung ginagamit ko sa racing Contest Kaya lagi akong Panalo. My motorcycle name is kurama which came from my favorite anime Naruto.
Ilang minuto lang ay nakarating na ako sa University. Nung bumaba Ako sa motor ay halos lahat ng student ay nakatingin saakin. Well sanay Naman akong pinagtitinginan so I remain unbothered.
'Ngayon lang ba sila nakakita ng babaeng nakasakay sa motor?'.
May babaeng lumapit sakin.
"Hoy Bruha ka! Ano to? Don't tell me pinanindigan mo Yung sinabi sayo ni Eros Nung Isang Araw?".
I just look at her.
'Sino Naman to? Wala man lang kasing binigay na details sakin si Hailey boba talaga!'.
"Where's our room?". I asked.
"H-Huh? Grabe ka talaga! Haha! Tara sabay na tayong Pumasok". Tumatawang Sabi nya.
'Weirdo!'.
Habang naglalakad kami ay nakasalubong namin Ang grupo ng tatlong lalake. Kasabay niyon Ang pag sigaw ng Mga babae na animoy kinikillig.
'Whaaaaa! Papa Eros I love you!!!'.
'Eros marry me!!!'.
'I love you Eros!'
'Hunter f*ck me!'.
'marry me hunter!'.
'whooooo! I love you Travis!'.
'be my baby Travis!'.Nakakabingi!
'So Isa sa tatlong to si Eros? Huh, interesting!'.
"EROS!". I shouted.
Kailangan Kong makuha Ang attention nya para malaman ko kung Sino sya sa tatlo.
"BAKIT?". Maangas na sagot ng lalaking Sobrang puti at blonde Ang buhok. Nakaarko Ang kanyang makapal na kilay na animoy galit habang nakanguso Naman Ang labi nyang napaka pula.
'So ikaw pala si Eros!'.
I smirked.
I walk slowly towards him and hold his nape.
"Give me three months and I'll make you mine, EROS!". I wispered over his ears with my husky voice.
After nun I bite my lower lips and Smile sweetly before I slowly walk away.
Naiwan Ang lahat na nakatulala sa ginawa ko at marahil ay Kasama na dun si Eros at Yung dalwa nyang Kasama.
BINABASA MO ANG
Pretending To Be My Weak Twin-Sister {S1 COMPLETED}
Roman d'amourHailey really admire Eros but he rejected her. Eros said that he only dated her if she became a Coolest girl in the Campus. Hailey burst in to tears and immediately Think a way to get Eros heart. On the next day, She called her Twin Sister Calli an...