*
Nang makarating kami ni Eros sa Kwarto Niya ay Doon ko ginamot Ang Sugat niya.
"Maswerte ka dahil mababaw lang Yung sugat mo. Wala ring bubug na nakabaon sa Ulo mo Kaya Naman magiging Okay Karin". Anas ni Callista dahilan upang Bahagyang Gumuhit Ang Ngite sa labi ni Eros.
"Ang Galing Naman ng Doctor ko!". Anas ni Eros Kaya Naman agad diniinan ni Callista Ang Pagtatali sa Ulo ni Eros dahilan para Bahagya siyang mapadaing. "A-Ang sakit.. boo.. dahan dahan lang".
"Tch!". Ngumiwe si Callista. "Matulog kana! Mamaya mo pa mararamdaman Ang Sakit panigurado kapag nawala na Yung Tama ng alak sa katawan mo". Anas ni Callista na ikinanguso ni Eros.
"Tabihan mo Ako!". Malambing na Anas ni Eros Bago niyakap si Callista sa Bewang nito.
"Hinde pwede.. Baka mapagalitan tayo". Anas ni Callista subalit Wala narin siyang nagawa pa sa pangungulit ni Eros sa Kaniya.
Natagpuan Niya nalang Ang sarili na nakayakap sa Mga bisig ni Eros. Kasabay niyun' Ang Isang mainit na halik na pinag saluhan nilang dalawa. Sa Mga Oras na iyun ay Hindi na alam ni Callista Ang Mga bagay na Tumatakbo sa isip niya. Tanging Pagluha na lamang Ang Kaniyang nagawa habang nakatitig sa Natutulog na si Eros.
"Tandaan mo na Mahal na Mahal Kita Eros! Sobrang Mahal na Mahal kita. Marahil ay Hindi lang talaga ito Ang tamang panahon para saatin. Gusto Kong malaman mo kung Gaano ako Naging Masaya sa Mga Oras, Araw at ng Tatlong Buwan ng Buhay ko na Kasama ka. Marahil ay sadyang maikli Ang panahon ng ating pag sasama Subalit Isa iyun sa Pinaka Masayang bahagi na Nasulat na sa Puso ko at isipan. Pagkatapos ng Araw na ito ay Tuluyan na kitang kakalimutan. Mahirap pero pipilitin ko. Sana ay mahalin mo si Hailey katulad ng Pagmamahal na ipinaramdam mo saakin. Mahal na Mahal Kita Eros.. Paalam.. My Boo".
Mahinang Anas ni Callista habang nakayakap ng mahigpit sa Lalaking kaniyang Minamahal.
*Kringggg* kringgg*
"Hello?".
"Magpalit na tayo, Callista".
*Silence*
"S-Sige..".
End of Season 1
BINABASA MO ANG
Pretending To Be My Weak Twin-Sister {S1 COMPLETED}
RomanceHailey really admire Eros but he rejected her. Eros said that he only dated her if she became a Coolest girl in the Campus. Hailey burst in to tears and immediately Think a way to get Eros heart. On the next day, She called her Twin Sister Calli an...