CHAPTER 19

335 14 1
                                    

Eros POV

"F*ck late na ako!".

Nagmamadali Kong isinuot Ang Uniform ko habang naninipilyo. Masyado akong napuyat kakaisip sa Nangyare Kahapon.

'That fr*ak stole my first kissed last day and then Hug me yesterday! Sumosobra na sya sa pangaabuso sa Maganda Kong katawan!'.

"Eros honey, Kumain ka muna Bago Pumasok sa School". My mom.

"Hindi na Po ako aabot mom.. baka mas malate pa ako lalo".

Nagmamadali Kong isinuot Ang sapatos ko.

'Late na talaga ako! Yare nanaman ako nito!'.

"Tch.. Sino ba kasing pumupuyat sayo gabi-gabi? Don't tell me may girlfriend kana?".

'G-Girlfriend!!!?? Tchhh! Never Kong magiging girlfriend Ang Babaeng yun!'.

"Wala!".

"Tss.. Talaga lang huh?".

"Bakit ikaw ate Aro.. Hindi ba dapat nasa Office kana ngayon? Late ka narin Kaya!". Asik ko.

"I don't have work today". Aniya habang nag yoyoga.

"Sige na aalis na ako! Good bye Mom".

I kissed mom at her cheek and then run to the garage.

"Ingat honey". Mom shouted.

Nangmakasakay ako sa Kotye ko ay iniharurot ko na agad iyon. Nang malapit na ako sa School ay tyaka Naman ako inabutan ng Traffic sa daan.

'Mukang may Car accident sa Unahan! Ang malas ko Naman!'.

Habang naghihintay ng Traffic ay may Pulang Motor Ang napakabilis na Umandar at sumingit sa Unahan ko.

"Tch!! Hambog!".

Maya-maya lang ay nag umpisa nang gumalaw Ang Mga Kotye sa unahan. Taka Kong pinag kunutan ng noo Yung naka motor na Red.

'Stup*d bat dipa sya naandar?'.

*PEEEEPPPP*
Malakas akong nag busina pero parang bingi Ang Taong ito at Hindi manlang natinag.

'Late na talaga ako!'.

Ibinaba ko Ang Bintana ng Kotye ko at dumungaw ng bahagya. Sa Ikalawang pagkakataon ay bumusina ako.

*PEEEPPPPP!*

"Ms Go na! Kaganina pa! Baka gusto mong umabante?!.. Late na ako sa School!". I shouted.

Tila Wala sa sarili syang Lumingon sa gawi ko. Mabilis na nangunot ang Kilay ko nang makilala Ang Rider Nung Red na motor. Ilang beses akong nag pikit mulat ng Mata dahil baka namamalikmata lang ako.

'H-Hailey? P-Paanong.. Sya nga!'.

"Ang babaeng to talaga.. Kahit Kailan pahirap sa Buhay ko! Biruin mong ikaw pa Ang bumungad sa Umaga ko!".

"S-Sorry".

Aniya Bago Mabilis na pinaharurot Ang kanyang motor.

"S-Sobrang Bilis nya mag patakbo! Nagpapakamatay ba sya!? May sayad talaga sa Utak Ang babaeng Yun!". Asik ko.

Subalit sa isip-isip ko ay Napaka Astig ng ginawa nya. I didn't even know I'm smiling while Watching her fading away.

Nang makarating ako sa Moonlove University ay dumeretyo agad ako sa Building namin subalit wala akong Nakitang Tao doon.

'W-What's going on? Where are they??'.

I called hunter.

"Nasan kayo? Bat walang Tao sa Room?".

Pretending To Be My Weak Twin-Sister {S1 COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon