Calli's POV
Taka parin akong nakatitig sa Plastic nang pagkain na bigay ni Eros. Natatawa ako sa reaction ng Mukha nya kanina ng ihagis nya sakin Yung pagkain.
'Muntimang apfffttt! hahaha!'.
I was about to open the food nang Biglang tumunog Ang Phone ko. Malian is Calling.
[Hey, B*tch! Sorry ngayon ko lang nabasa Yung Text mo kanina. How are you? May Sakit ka parin ba?]
{Yeah! Medjo masakit pa Yung Pakening Head ko pero Hindi na ganun kalala katulad kagabi.. Thanks to you} I replied.
(Ahmm.. Y-Yeah, About last night.. A-Ano Kasi eh.. Calli Kasi.. It wasn't me who took care of you last night.. I-Its.. I-It's Actually.. It's Vladimir----}
{W-WHAT!?} - mariing asik ko Kay Malian Bago ako mariing bumuntong hininga. {Ano ka ba Naman Malian! Bakit mo sya pinapunta!}
(I-I know.. I'm very sorry Callista.. Eh Kasi Naman Nung nalaman ni Vlad na may Sakit ka he asked me to give him your Condo's Key. Hindi ko Naman dapat ibibigay pero nag pumilit sya eh-----)
{ Tsk! Still.. dapat Hindi mo parin ibinigay! Alam mo Naman Yung sitwasyon namin Hindi ba!?}
Pinilit Kong wag magtaas ng boses Kay Malian pero Hindi ko mapigilang mainis. Hindi nya dapat pinapunta sa Vlad sa Place ko! Nakakainis!
(Y-Yeah.. I'm really sorry Calli---).
Napansin Kong may paparating Kaya Naman nag paalam na ako Kay Malian.
{Let's talk later.. Bye}
Kasabay ng pagbaba ko ng telepono ko ay Ang pagbukas ng Kurtina. Kunot noo akong napabaling sa pagpasok Nina Travis, Hunter at... Eros.
"What?".
Tanong ko nang makitang nakatitig silang Tatlo saakin.
"W-were here to Visit you". Travis.
Bumaling Ang Tingin ko sa naka busangot na Mukha ni Eros.
"Oh.. eh.. ikaw Naman? Bakit bumalik ka ulit?? Don't tell me sasaluha mo akong kumain?". I smirked.
Kita ko nang manlaki Ang Mata nya kasabay ng pagawang ng naka nguso nyang labi.
"A-Ano kamo? W-Wag ka ngang Feeling diyan!". Asik nya sakin.
"Galing ka na dito Bro?". Hunter curiously asked to Eros.
"H-Huh? Ah.. Oo dumaan ako kanina Nung Makita ko sya dito". Aniya.
"I see..". Hunter.
"Well.. Kamusta ka na pala Hailey? Masama parin ba Ang pakiramdam mo?". Nakangiting tanong ni Travis.
"Yeah, Thanks to your friend who make fun of me yesterday". Kunyaring parinig ko Kay Eros.
Kita ko nang titigan nya Ako nang masama bago umastang nakokonsensya bigla.
"We're sorry for that". Sinserong Anas ni Hunter.
Napaka Amo nang Mukha ni Hunter at Napaka pungay ng mata. Moreno Ang kulay nya at kulot Ang buhok na may hikaw sa kaliwang tenga. Deretyo sya Kung tumingin sakin habang nakangiti.
"Kumain ka na ba? Gusto mo ba subuan Kita?". Mapangakit na tanong ni Travis.
Ngumiwe ako. " No thanks..".
"Hahaha! You're so Cute". Tumatawang Ani Travis. Hindi ko mapigilang mapatitig Kay Travis.
Napaka Ganda ng Pinkish nyang Kulay. Tama lang Ang kapal ng kilay nya at Napaka tangos ng ilong. Magkasing tangkad sila ni Hunter base sa tantya ko. Laging naka ayos Ang Gray nyang Buhok at lagi syang nakangiti twing Makikita ko sya. May hikaw Rin sya sa Tenga tulad ni Hunter at Eros.
'No wonder Maraming girls Ang nabibiktima nya.. Ang lakas ng Sex appeal nya specially pag ngumingite sya'.
"Let's go na.. Malapit na Practice natin! Baka mapagalitan Tayo ni Coach". Anomoy may bahid na inis na Sabi ni Eros.
"W-What? Pero kadaratin lang natin". Alma ni Travis.
I look at Eros.. nag tatalo sila ni Travis Kaya Nagkaroon ako ng pagkakataong pagmasdan sya. Bagsak Ang itim nyang Buhok.. napaka Ganda at pungay ng mata nya isama mo pa Ang mapipilantik nyang pilikmata. Napaka Taas ng Tungko ng ilong nya sa Sobrang tangos. Napaka Sexy ng Labi nya at Napaka puti ng kulay ng balat nya. Aaminin Kong sa kanilang Tatlo ay si Eros Ang may Pinaka Magandang Mukha at napaka taas ng Sex appeal dahil sa pagiging suplado nya.
'Walang Duda! Yan Ang rason bat Patay na Patay sayo si Hailey'.
"Aalis na kami Hailey.. Next time nalang Ulit". Inagaw ni Hunter Ang diwa ko. Naka busangot na Lumabas si Travis at Hunter.
"Ubusin mo Yan!". Seryosong Sabi ni Eros Bago sumunod palabas ng room ko.
'A-Ano Yun????'.
BINABASA MO ANG
Pretending To Be My Weak Twin-Sister {S1 COMPLETED}
RomanceHailey really admire Eros but he rejected her. Eros said that he only dated her if she became a Coolest girl in the Campus. Hailey burst in to tears and immediately Think a way to get Eros heart. On the next day, She called her Twin Sister Calli an...