Chapter 26

376 17 11
                                    

Callista'POV

Andito kami sa field ngayon dahil P.E Ang subject namin. Naka suot akong P.E uniform habang naka Pusod Ang buhok ko.

"Wala pa ba si Mr Saratobi? Kanina pa Tayo dito sa Gitna ng Field ah!". Angal ko Kay Clara.

"Dikapa nasanay palagi Naman late si Sir diba?". Anas ni Clara habang nag pupunas ng pawis.

"Hey.. Eros what are you doing here?". Napalingon ako Kay Ariana ng marinig Ang pangalan ni Eros. Papunta iyon sa gawi namin.

Eros just look at her and then stared at me after.

"OMG!!! King Eros is Hereee!!!!".
"Si Ariana Kaya Ang dinadalaw nya dito? Ang Sweet Naman".
"OMG!! Napaka Gwapo nya talaga at Sobrang fresh!!!!".
"Nakakaingit Naman si Ariana!".

Rinig Kong bulongan ng mga kaklase namin. Mag-isa lang si Eros.

"Siguro pumunta sya dito para Kay Ariana.. Balita ko Kasi Mag On na daw sila since Doon sa mansion ng Mga Ortis tumutuloy si Ariana". Bulong na Sabi saakin ni Clara.

Pinanood Kong lumapit sa gawi namin si Eros subalit Bago pa man sya makalapit ay nilapitan na sya ni Ariana.

"Sakto pupuntahan na dapat Kita para yayain Manood ng Cin--------". Ariana immediately cut her words when Eros tap her head. Kita ko maging Ang ngite ni Ariana sa Mukha nya dahil sa ginawang iyon ni Eros. Rinig ko Ang Bulungan ng Mga Kaklase namin.

I just rolled my eyes.

'Mga papansin'.

"Okay ka Lang ba Hailey?". Pag-aalalang tanong ni Clara.

"Oo Naman". Kampanteng Sabi ko.

"Masakit ba? Haha! Masyado ka kasing bilib sa sarili mo Hailey!". Rinig Kong Sabi ni Andrea Mula sa gilid ko.

I just look at her with 'What are you saying B*tch' Look* habang pinapaikot Yung bola ng Volleyball sa Daliri ko.

'Pshh! Kung si Hailey to malamang Umiiyak na Yun ngayon.. but Naaaa! It's Calli and I'm not even affected B*tch'.

"Tara na Andyan na si Coach!". Yaya ko Kay Clara habang pinapaikot sa daliri ko Yung Bola ng Volleyball. Aalis na Sana ako ng mag salita si Eros.

"SANDALI!". he shouted.

Marahan ko syang nilingon ng may pagtataka sa Mukha ko. Pinanood Kong lumapit saakin si Eros.

"E-Eros..". Tawag sa kanya ni Ariana pero di nya iyon nilingon hanggang Tuluyan syang makalapit sakin.

"Sunday, 9:00 am at Devon Biggest Mall.. Don't be late or You're Dead". Seryosong Sabi nito sa Mukha ko Bago tuluyang Umalis.

"A-Anong..?".

Napangiti nalang din ako ng malaman Ang ibig nyang sabihin.

'Linya ko dapat Yun ah?'.

Nakangisi kong pinaikot Yung Bola sa daliri ko Bago tumingin ng deretyo Kay Ariana na Sobrang Sama ng Tingin sakin.

"Anong ibig sabihin ni Eros? May ginawa ka nanaman ba ba ikagagalit nya?? Huh, Hailey?". Tanong ni Clara.

I just tap her shoulder and Smile.

"Don't worry okay Lang Yun.. Tara na Andyan na si Sir". Yaya ko Kay Clara.

'Ibig bang sabihin nito umiipekto na Yung mga ginagawa ko Kay Eros??? Good! then mukhang maagang matatapos Ang Pagpapanggap na ito!'.

I smirked.

Pretending To Be My Weak Twin-Sister {S1 COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon