Eros POV
Dahil sa nangyaring Intramurals at sa pagkapanalo ng Mga players ng Moonlight Academy ay Nagkaroon ng Pagpupulong sina Dean Kasama Ang Mga Teacher's. Napagpasiyahan nilang mag Celebrate ang Mga Estudyanteng Lumahok sa Intramurals talo man o Panalo.
"Hi? Eros, Can I seat beside you?". Anas ni Ariana Mula sa harapan ko. Nasa Dulo Kasi ako Ng School Bus na siyang service para sa Mga player. Malamig ko siyang tinignan bago itinuro Ang sign na nakasulat sa katabi Kong Upuan.
"Ariana over here!". Tawag sa Kaniya ni Andrea Mula sa Unahang bahagi ng Bus.
Matapos mabasa iyun ni Ariana ay Muli siyang Bumaling sakin at bahagyang ngumite.
"Oh.. I understand. S-sigee doon nalang ako sa tabi ni Hunter Uupo". Dismayadong Aniya Bago Marahang lumakad papalapit sa Gawi ni Hunter. "Can I seat here?".
"O-Oh... I'm Sorry Ari but--- I am with someone and this Seat is actually for her". Rinig kong Anas ni Hunter sa kaniyang Pinsan. Bahagyang Napatingin saakin si Ariana bago nakagat Ang kaniyang labi.
"Whoo! Buti nalang Hindi pa ako late hihihiX!". Anas ng Isang magandang babae na kakarating lang.
"Ang Dami mo yatang dala". Hindi makapaniwalang Anas ni Hunter dun sa babae. She's actually looks familiar.
"Siya ba Yung kasama mo Hunter? She's from Sky High Basketball player if I'm not mistaken. Why did you invite her?". Anas ni Ariana Kay Hunter.
"Because I wanted to! And besides we our allowed to invite anyone we want, Aren't we?". Anas ni Hunter dahilan para Bahagyang Matahimik si Ariana.
"Y-yeah But.. their School is Our School's Enemy". Muling alma ni Ariana.
"Te sa Intramurals lang Tayo magkakaaway. The Intramurals already Done. Dika parin ba nakaka get Over?". Sarkastikong Anas Nung babae.
'Yeah! If I am not mistaken mukang Isa nga Siya sa myembro ng Sky High Basketball player na nakalaban nila Hailey. Magaling Rin siya sa pagkakatanda ko'.
"Malian Tama na yan.. Maupo kana dito sa Tabi ko". Anas ni Hunter.
"Ariana over here!". Tawag sa Kaniya ni Andrea Mula sa Unahang bahagi ng Bus. Inis na Tumingin si Ariana dun sa Malian Bago tinignan ito Mula taas hanggang baba Bago Tuluyang lumapit sa Gawi nila Andrea.
"Abaaa! Ang bruha nayun!". Asik Nung Malian Bago Naupo sa Tabi ni Hunter.
"Pasensiya na.. Ganiyan lang talaga si Ariana. Masiyado Niya kasing tinitake lahat as a big deal though may pagka OA nga lang. By the way she's my Cousin". Anas ni Hunter.
"Tch! Pasalamat siya pinsan mo siya!". Anas Nung Malian.
"B-by the way What's this For?". Takang tanong ni Hunter habang nakaturo sa Isang Malaking maleta na dala dala Nung Malian.
"Edi Mga Swim wear hihihiX! Only girls can relate. Mag pipicturial ako mamaya sa dagat e hahaha!".
Bahagyang natawa si Hunter.Ngumiwe ako.
'Ibig bang sabihin nito ay Wala si Hailey para Kay Hunter?---- Edi masbuti hehehe'.
'Hysss! Nasan nakaya si Hailey?'.
Maya-Maya lang Ay dumating si Travis. Agad Siyang Naupo sa may tabi ko.
"Eyy! To the Beach!". Masiglang sigaw niya subalit agad itong natigilan ng Sipain ko siya. "What theeeee!??!!!!".
"READ IT!". Anas ko habang nakaturo sa may Sign sa Upuan.
*This Seat is already Taken*
"OH--- Okay".
BINABASA MO ANG
Pretending To Be My Weak Twin-Sister {S1 COMPLETED}
RomanceHailey really admire Eros but he rejected her. Eros said that he only dated her if she became a Coolest girl in the Campus. Hailey burst in to tears and immediately Think a way to get Eros heart. On the next day, She called her Twin Sister Calli an...