Chapter 30

216 9 0
                                    

Chapter 30

Eros POV

"Have you seen her face yesterday? HAHAHA! Sobrang Galit na Galit siya Ahahaha! Masyado kasing asyomera". Ariana.

I just sigh.

' Honestly it was all Ariana's Plan. Gusto niyang yayain ko si Hailey manood ng Cine para sa project at wag Umattend sa mismong araw'

"This is the last time na itotolerate ko yang pambubully mo Ariana. It's not funny anymore". Anas ko dito Bago naupo sa Sofa.

Mahina siyang tumawa Bago ipinulipot Ang braso sa aking leeg.

"Hindi ko alam hihi! Naiinis parin Kasi ako sa bruhang iyon eh. She's so feelingera". Aniya Bago marahang Ni massage Ang aking balikat. "I honestly enjoy our date together".

Inis na nangunot Ang Noo ko bago ko hinawakan Ang kamay Niya para patigilin.

"Pss! It's not a f*cking date Ariana, It's just a school Project. Don't assume such thing! Aalis na ako".

Matapos nun ay umalis na ako sa bahay nila Ari at sumakay na ng Kotye. Hanggang ngayon ay hindi ko parin mapigilang isipin Ang Mukha ni Hailey Kahapon. She's so mad at me.

"She really look so Different person".

Pagkauwe ko ng Bahay ay Si ate Aro Ang Sumalubong sakin.

"Zup!". Bati Niya habang humihithit ng Vape.

Inis Kong hinawi Yung kapal ng usok sa Mukha ko Bago mahinang naubo.

"Hindi ka parin ba tumitigil Manigarilyo? Ang sakit mo sa Ilong ate!". Asik ko.

"Di ko Naman Kasi sinabi sayong singhutin mo Yung mga Usok na binubuga ko e. Isa pa It's Vape and not cigarette!".

"Tch! I don't give a F*ck! Why are you here?".".

She just rolled her eyes and cross her arms.

"It's my F*cking House Brah!".

Nangunot Ang Noo ko Bago siya sininghalan.

"It's our parents House and not just yours!". Muling Singhal ko sa kaniya Bago Pumasok sa loob. Rinig ko Ang pag sunod Niya. "You're supposed to be in New York Tonight, Right? What happened?".

"Mukang ayaw mo na talaga ako dito sa bahay huh Eros!". Singhal Niya Bago piningot ng malakas Ang Teinga ko.

Malakas akong napasigaw sa sakin Bago pinilit kumawala sa kamay Niya.

"I-IKAW!". Inis na Asik ko habang hawak Ang Namumula Kong Tainga.

"I cancelled my business Flight tonight and expect to see my Beautiful face here at the house in the whole 2 weeks". Aniya with matching taas baba ng Kilay.

"BALIW!". Inis na asik ko Bago patakbong umakyat ng Hagdan at Nilock Ang Kwarto ko pagpasok. "Kahit kelan sakit talaga sa Ulo ko si Ate Aro! Kaasar Naman!".

(New Character Unlock 🔓: Astread Rihanna Ortiz (Ate Aro) - Older Sister ni Eros and The Former CEO ng Company nila. She's Beautiful, Sexy and Smart. Magaling sa Taekwondo and Marshall arts. May pagka astig din na personality.

Pretending To Be My Weak Twin-Sister {S1 COMPLETED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon