(all Tan) Ngàn Năm Gặp Lại Triều Dương

866 12 2
                                    

[all than ] ngàn năm gặp lại triều dương

by mộc dữu

all than, nếu như Muzan sống lại , còn đem tantan mang về sẽ như thế nào

Tiết ông chủ chung quy là tiết, nên ngược còn phải ngược, đáng chết còn phải chết

Tùy tiện nhìn, không biết lúc nào sẽ khanh đi

Buổi tối, Kamado Kie thắp đèn, bởi gia cảnh bần hàn, nàng chỉ điểm một điểm, hống xong hài tử ngủ sau chính là muốn tắt, nàng từ ái nhìn chính chờ nàng kể chuyện xưa hài tử, ôn nhu khẽ vuốt đầu của hắn, giảng giải gia tộc đời đời truyền lại cố sự, vị kia Hỏa thần đại nhân cố sự, khi nàng nói thì, Tanjiro đã ngủ, tay nhỏ nắm nàng ngón trỏ, nhìn ra nàng tâm đều sắp hóa .

Nàng đem tổ truyền nhĩ sức, đặt ở bên cạnh hắn, thổi tắt đăng che mặt gào khóc.

Kamado Tanjuurou ho khan đem thê tử ôm vào trong ngực, hắn thân thể luôn luôn không được, là hắn liên lụy cái này gia.

"A, thật sự muốn đem Tanjiro đưa đưa cho người kia sao?" Kamado Kie mang theo một tia kỳ vọng hỏi.

Một tuần trước, một tên gọi Tsukihiko nam nhân đột nhiên đi tới nhà bọn họ, biểu thị thê tử của chính mình không cách nào sinh dưỡng, muốn nhận nuôi bọn họ ba tuổi Tanjiro, vừa bắt đầu bọn họ cũng không mong muốn, hơn nữa trên trấn cũng có thu dưỡng cô nhi dục nhi viện vì sao phải nhà bọn họ hài tử.

"Gia phụ luôn luôn mê tín, muốn thu dưỡng đại biểu may mắn hách chước con trai."

Vị kia Tsukihiko tiên sinh tuy rằng nắm giữ phi phàm khuôn mặt đẹp, có thể chẳng biết vì sao Kamado phu thê cảm thấy trong mắt của hắn không hề có thứ gì, nhưng nói đến hách chước con trai thì nhưng tăng thêm ngữ điệu, trong giọng nói mang theo sự thù hận cùng với sâu sắc quyến luyến. Nhận ra được không đúng Kamado phu thê làm sao có khả năng hội đem hài tử giao cho người như vậy, nhưng mà Tsukihiko nhưng bỉ nghi nhìn bọn họ, hắn đưa mắt nhìn sang hai người bọn họ tuổi con gái Nezuko, cùng với Kamado Kie nhô lên bụng.

Nương theo Kamado Tanjuurou tiếng ho khan.

"Các ngươi giác gia đình như vậy có thể nuôi sống bao nhiêu hài tử."

May mắn Tsukihiko cũng không có cưỡng bức, mà là cho bọn hắn một tuần lễ cân nhắc.

Cân nhắc, bọn họ không cần, bọn họ sẽ không đem con của chính mình giao cho như vậy một kẻ nguy hiểm.

Nhưng là theo trong nhà than càng ngày càng khó bán, mễ vại từ từ thấy đáy, bọn nhỏ khóc lóc gọi đói bụng, liền ngay cả Tanjuurou bệnh cũng càng ngày càng nặng, bọn họ mới phát hiện hiện thực là tàn khốc.

Kie trên trán Tanjiro hạ xuống vừa hôn.

Có lỗi với Tanjiro.

Phương xa, bên trong biệt viện, Kibutsuji Muzan chính vô vị lật lên trang sách, đột nhiên có một nam nhân xuất hiện gian phòng của hắn, này ánh mắt của nam nhân dĩ nhiên là kiên đồng, hắn cung kính quỳ gối Muzan trước mặt.

"Đại nhân, trên núi phu thê tựa hồ đã quyết định phải đem hài tử kia đưa cho ngài, mặt khác này hai tên trụ còn đang này phụ cận bài hồi." Nam nhân nói như vậy.

Kimetsu no Yaiba Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ