(all Giyuu) Ta Đoán Ta Có Thể Sáng Tạo Kỳ Tích

442 6 0
                                    

[all nghĩa ] ta đoán ta có thể sáng tạo kỳ tích (toàn)

*all nghĩa, thương nghĩa thiên về

* ta lưu cộc lốc ooc

* trưởng văn chú ý (bao hàm trước thiên, đã xóa. )

* mù bài địa phương không muốn tích cực, tích cực ta cũng sẽ không để ý đến ngươi

* tư thiết đất hoang pa, cá nhân giả thiết cự nhiều.

* viết đến cự món ăn đại gia coi như khôi hài văn đến xem đi, biểu đánh ta

*cp có thương nghĩa luyện nghĩa nhẫn nghĩa thực nghĩa than nghĩa, than nghĩa nguyên tố yếu ớt (ngược lại ta vốn là cũng sẽ không đánh cái này tag)

——————————————————————

[ linh ]

... ... ...

Trắng như tuyết gian phòng, kim loại cơ khí mỗi lần hít thở gian phản xạ lạnh lẽo ánh sáng. Mấy người mặc áo blouse trắng người ở một chiếc trước giường bệnh bận rộn, bị cáo chế loại cỡ lớn cơ khí phát sinh tất ba tiếng vang.

"... Tâm suất 98, mạch đập 80, miễn cưỡng đạt đến bình thường."

"Dung hợp suất đã đạt đến 80%, vẫn cứ có biến số."

"Lại khởi động một lần trình tự."

"Đích ——" bị mở ra cơ khí phát sinh thật dài một tiếng chói tai réo vang, dường như lợi trảo tao thổi mạnh màng tai, ở đây tất cả mọi người đều nhất thời dừng lại động tác, lẳng lặng nhìn trên giường bệnh nhỏ gầy bóng người.

Này trên thân thể người bị lắp đặt đếm không hết đủ loại cái ống, da dẻ thậm chí so bên trong ánh sáng lạnh còn muốn bạch, cơ khí bị mở ra một khắc hắn bị kích đến bỗng nhiên run rẩy một hồi, bị ràng buộc trụ tứ chi không tự chủ giãy dụa lên, thốt nhiên vung lên đầu lâu mơ hồ có thể thấy được nơi cổ vi lam nhỏ yếu mạch máu, cấm đoán hai mắt tựa hồ trong nháy mắt bị kích thích đến mở một chút, như là biển mỹ lệ màu lam đậm chợt lóe lên, lại tiếp tục quy về trầm mặc trong bình tĩnh.

Bị trói thiếu niên nặng nề hạ về trên giường bệnh, vây xem thầy thuốc dồn dập áp sát tới, thải huyết, đo lường, dường như đối xử một quý giá tiêu bản.

"Tâm suất 75, mạch đập 75, bình thường."

"Dung hợp suất đã đạt đến 97%... Thành công , thành công rồi!"

Bên trong phòng thí nghiệm bùng nổ ra một trận ngắn ngủi hoan hô.

"Rất tốt, khởi động thức tỉnh trình tự đi. Đón lấy là quan sát kỳ, nếu như trong vòng ba ngày không có vấn đề, là có thể đăng báo tổng bộ ."

"Phải!"

"Đích —— "

Trên giường bệnh nam hài ở như vậy một mảnh vui mừng tiếng huyên náo trung tỉnh lại, hắn tầm nhìn mơ hồ , chỉ có thể nhìn thấy một đoàn đoàn cái bóng lay động, có người ở trước mặt hắn phất phất tay, "Ngươi tốt."

Nam hài tay nho nhỏ, bị so với hắn lớn hơn rất nhiều thô ráp lòng bàn tay nắm chặt, hắn ngốc lăng lăng bị lôi kéo ngồi dậy đến, mục vị trí cùng tất cả đều là mang theo lề sách tráo xa lạ cái bóng, cùng với gần trong gang tấc, trên cánh tay mình chính đang chầm chậm khép lại lỗ kim.

Kimetsu no Yaiba Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ