(quan ảnh thể) chín trụ quan ảnh thính [ tự ]
by vân màu mực
ooc cảnh cáo ⚠️, hành văn kém cảnh cáo ⚠️, có nguyên sang cùng tư thiết nội dung vở kịch cảnh cáo ⚠️
Chín trụ đồng thời quan sát quỷ diệt nguyên tác, phiên ngoại, biên tập, kịch truyền thanh, công thức thư... Ngược lại chính là cái gì đều xem (chỉ có chín trụ, chỉ có chín trụ, chỉ có chín trụ! )
Thời gian tuyến ở nguyên tác lần thứ nhất trụ hợp hội nghị trước một năm (vì lẽ đó là xem tương lai, có điều sẽ đem nguyên tác bên trong cùng chín trụ không quan hệ nội dung vở kịch toàn bộ nhảy qua)
Có sa điêu có sung sướng, còn có thể lẫn lộn một tia nghiêm túc (nhưng đại để là sung sướng )
Đối một ít nguyên tác bug hội có chút mình chủ quan ước đoán.
Quan đẩy quan phối toàn dựa theo nguyên tác đi.
Giyuu không có bị chán ghét! ! !
"Đây là địa phương nào?"
Ở một mảnh thuần trắng trong không gian, một tóc đen nam nhân cùng tử phát nữ nhân chính một mặt mộng bức đứng tại chỗ hai mặt nhìn nhau.
Kochou Shinobu nhớ mang máng, mình mới vừa rồi còn ở Điệp ốc bên trong cùng Tomioka-san thảo luận buổi trưa có muốn cùng đi hay không ăn cây cải củ cá hồi...
Sau đó một vệt ánh sáng kéo tới, bọn họ liền ngắn ngủi tính mất đi ý thức, lại một lần nữa khi mở mắt ra, liền xuất hiện ở này nơi kỳ quái.
Nghĩ tới đây, một lạnh lẽo máy móc âm đột nhiên vang lên.
〖 đương nhiệm Thủy trụ —— Tomioka Giyuu, thành công tiếp vào 〗
〖 đương nhiệm Trùng trụ —— Kochou Shinobu, thành công tiếp vào 〗
Nghe vậy, Kochou Shinobu cùng Tomioka Giyuu liếc mắt nhìn nhau, không hẹn mà cùng nhìn về phía âm thanh truyền đến địa phương.
Chỉ thấy bên phải của bọn họ dựng đứng một to lớn màn hình, bọn họ vừa nãy nghe được âm thanh đại khái chính là từ nơi nào truyền tới.
"Ngươi là người nào, tại sao biết tên chúng ta." Đi tới nơi này cái địa phương xa lạ, để Tomioka Giyuu không khỏi cảm thấy có chút căng thẳng, sau đó hắn theo bản năng đem Kochou Shinobu ngăn ở phía sau, cũng theo thói quen lấy tay khoát lên bên hông Nichirin thượng.
Có thể chu vi nhưng là yên tĩnh một mảnh, không có bất kỳ thanh âm gì trả lời vấn đề của bọn họ.
Kochou Shinobu khinh cau mày, đưa tay khoát lên Tomioka Giyuu trên vai, cũng ngắt một hồi cánh tay của hắn, xem như là động viên: "Tomioka-san, tỉnh táo lại, trước tiên quan sát cảnh vật chung quanh."
"Tomioka, Kochou!"
Vang dội giọng nam ở trống trải tràng mà vang lên, vang vọng ở hai người bên tai, nhạ cho bọn họ quay đầu lại nhìn tới.
Một thân mang rộng áo tắm lớn cao to nam nhân chính vô cùng lo lắng hướng về bên cạnh bọn họ chạy tới, hắn cả người ướt nhẹp, như là mới từ trong nước bò ra ngoài như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kimetsu no Yaiba Đồng Nhân
RastgeleTập hợp một số đồng nhân đam mỹ Kimetsu no Yaiba