(RenGi) Ngày Nọ, Tomioka Nhìn Thấy Làn Đạn

332 11 0
                                    

[ luyện nghĩa ] ngày nào đó, Tomioka Giyuu nhìn thấy màn đạn, hắn phát hiện. . . (1)

by nhiều tát tư nhiên phấn!

Ăn được uống hảo | luyện nghĩa 520 đặc san

* đối nguyên giả thiết tiến hành rồi lượng lớn cải biên, na đến hiện đại, tăng thêm bộ phận thần quái giả thiết. Có thể cảm thấy là chờ xuân quy + xuỵt cấm khẩu song trọng thế giới quan giả thiết, cụ thể xem văn bên trong.

* tồn tại lượng lớn phe thứ ba Thượng Đế thị giác "Màn đạn" ngôn luận, nhưng bản chất vẫn là một biết được đàm luận luyến ái cố sự.

* đều chương số lượng từ đều ở 1w trở lên, khoảng cách 1 giờ tuyên bố, mời khách quan hưởng dụng.

Chú ý, cái này Tomioka kỳ thực chỉ là thần kinh não có chút khác hẳn với người thường mà thôi, trên thực tế nội hạch là "Ánh mặt trời rộng rãi chàng trai" rồi!

1,

=

Từ hôn mê bắt đầu tỉnh lại, Tomioka Giyuu liền ý thức được có cái gì không đúng địa phương.

Tầm mắt của hắn chính vị trí giữa, chính kỳ dị trôi nổi một khối nửa trong suốt khuông, bên trên lục tục thổi qua một ít nhan văn tự vẻ mặt hoặc là thán phục lời nói.

[(ᕑᗢᓫ∗)˒ đến rồi! ! ! ]

[ phát sóng rồi! (⌯꒪꒫꒪)੭]

[ rốt cục đến rồi! Đẳng phiên chính thức phát sóng thời gian thật là dài đăng đẳng! ]

Sau đó màn đạn tự lại nhanh chóng lăn lên, chiếm cứ hắn hơn nửa tầm nhìn, phô thiên cái địa tùy ý tin tức.

[ a hiện tại là cái gì nội dung vở kịch đoạn tới, thượng một mùa khoảng cách quá lâu đã toàn bộ quên hết —]

[ thượng một mùa coi như không có quên quang cũng không biết đoạn này nội dung vở kịch rồi! Thời gian tuyến đều không giống nhau! Hiện tại là một năm mới tháng thứ hai đi, Tomioka Giyuu nên vừa vặn chấp hành xong hắn thứ hai mươi mốt cái nhiệm vụ. ]

[ hai tháng liền hoàn thành 21 cái ? ! Cái gì vô địch quyển vương a! ]

[ a, ân, Tomioka Giyuu đúng là siêu cấp quyển vương... ]

[ quyển sinh quyển chết Tomioka Giyuu! ]

Hắn sững sờ hai giây đồng hồ, sau đó phản ứng lại.

Là một người sinh ra ở thế kỷ hai mươi mốt người Nhật Bản, Tomioka Giyuu tuy nói khuyết thiếu người bình thường đối với thuỷ triều hứng thú mà dẫn đến theo không kịp bạn cùng lứa tuổi yêu thích quyển, nhưng cơ bản internet tin tức vẫn có hiểu rõ.

Bởi vậy hắn tốt xấu là ý thức được, như vậy văn tự ở trên internet bình thường được gọi là "Màn đạn", thông thường xuất hiện ở một ít video trên trang web, dùng để thực thì mà biểu đạt ra một ít tình cảm.

Có điều tình huống như vậy vẫn là xa xa mà nằm ngoài khả năng nhận thức của hắn cùng tưởng tượng, dù sao hiển nhiên hiện tại trình độ khoa học kỹ thuật còn không đến mức xuất hiện toàn tức kỹ thuật, này trước mặt hắn khối này màn hình đến cùng là xảy ra chuyện gì?

Kimetsu no Yaiba Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ