(all Giyuu) Hí Phục

569 10 2
                                    

[all nghĩa ] hí phục

byLINSU

* Tanjiro trở thành nhật trụ, toàn viên tồn tại.

* Giyuu hậu kỳ quỷ hóa, BE hướng đi, đại khái.

* nhân thiết có thể sẽ có đổ nát, chú ý tránh lôi.

Kamado Tanjiro ở mặt trời mọc sau hoàn thành nhiệm vụ trở lại Quỷ Sát đội. Cùng với bình thường như vậy nhiệt tình cùng những đội viên khác chào hỏi, lại vội vội vàng vàng tiến vào bên trong. Nhìn thấy đội hữu vây quanh ở trước bàn, trên bàn bày ra một bộ hoàn chỉnh màu đỏ hí phục cùng đồ trang sức. Liền như vậy ngồi ở đàng kia cũng không lên tiếng. Tanjiro ngẩn người, thăm dò phát sinh thanh đánh vỡ bình tĩnh.

"Các vị, chào buổi sáng?"

Kouchou Shinobu hơi quay đầu đáp lại Tanjiro đạo một tiếng "Chào buổi sáng a, Tanjiro" . Một bên Phong trụ giống bị cái gì phiền não rồi như thế, mạnh mẽ vỗ bàn một cái. Mới vừa lên mặc cho không lâu nhật trụ đại nhân bị sợ rồi, âm thanh có chút run.

"Có chuyện gì để các vị buồn phiền à."

"Như ngươi nhìn thấy, Quỷ Sát đội ở sáng nay thu được một bộ mới tinh hí phục."

Kouchou Shinobu suất mở miệng trước, Iguro Obanai khả năng là xem bên cạnh Luyến trụ ngủ gà ngủ gật dáng dấp quá đáng yêu , cho tới tâm tình rất tốt. Theo người trước mặt nhận xuống.

"Quỷ Sát đội các vị đối bộ này hí phục cảm thấy rất hứng thú, ai có thể cũng không muốn xuyên, nhật trụ đại nhân có biện pháp không? Vẫn là nói, ngươi có thể giúp chúng ta mặc thử một hồi?"

Lộ ra nửa tấm mặt Xà trụ hơi nhíu mày lại, Tanjiro chỉ cảm thấy sau lưng lạnh cả người. Liền vội vàng lắc đầu từ chối đề nghị này. Mình thuận tiện ngồi xuống, thử hỏi Kouchou Shinobu có thể không nhìn kỹ, người sau đồng ý .

Bộ kia hí phục cổ áo tầng thấp nhất thêu nhàn nhạt gợn nước, ở trên mặt này có tế câu đường viền, một lần nữa sâu sắc thêm một đạo hoa văn. Biên giới hữu dụng Kim Ti làm tân trang, chậm rãi hướng phía dưới diễn sinh cho đến biến mất. Tới gần cánh tay địa phương sử dụng màu xanh lam sợi tơ, người chế tác tựa hồ yêu chuộng Tiên Hạc, dùng không giống lam thêu lên một tổ Tiên Hạc đồ. Đồ trang sức hơi hơi thua kém mấy phần, nhưng cùng có hạc nguyên tố.

Tanjiro trong đầu chẳng biết vì sao nghĩ đến Tomioka Giyuu, tâm theo chủ nhân suy nghĩ nói ra miệng.

"Tomioka-san..."

Không gian không lớn lại rất yên tĩnh, Quỷ Sát đội mọi người đương nhiên nghe được Tanjiro nói.

"Nhật trụ đại nhân ngươi nói cái gì?"

"A, xin lỗi xin lỗi, vừa xem quá nhập thần . Ta là nói, bộ này hí phục thêu viết gợn nước mà màu xanh lam thiên nhiều, không nếu như để cho Giyuu tiên sinh tới thử xuyên đi!"

Lời này vừa nói ra, không người đáp lại. Ngồi ở góc Tomioka Giyuu càng là đầu hướng về tường khe trong né mấy phần. Kouchou Shinobu nở nụ cười, hơn nữa còn cười ra tiếng.

"Phốc, Tanjiro ngươi nói được lắm như rất có đạo lý đây, ta tin tưởng Quỷ Sát đội các vị cũng sẽ không có ý kiến. Tomioka-san, liền xin nhờ hỗ trợ thử một chút hí phục đi."

Kimetsu no Yaiba Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ