[ thực nghĩa ] bầu trời so hải dương càng bao la
pid=14232 003
Miêu tả chịu đến phản ứng với thân thể Huyết Quỷ thuật khó khăn quấy nhiễu Giyuu, cùng với Sanemi đối Giyuu cái nhìn từ từ thay đổi cố sự.
Thời gian trục không rõ ràng.
Chúc mừng cuối cùng quyển đem bán.
Ta bị cảm động, cũng có rất nhiều ý nghĩ, thế nhưng cảm xúc mãnh liệt vẫn như cũ không giảm, vì lẽ đó ta hy vọng có thể vẫn hưởng thụ " quỷ diệt chi nhận ".
-----
"Khụ ừm! Thủy trụ · Tomioka Giyuu mất khống chế rồi! Bất kể là đối đội sĩ sử dụng song đao vẫn là ẩn trốn đi đều không thể áp chế! Shinazugawa Sanemi, thỉnh lập tức đi tới tây nam tạp Mộc Lâm!"
Truyền lệnh khiến mang đến làm người khó có thể tin tin tức, ngay ở hắn vừa kết thúc tuần tra, chuẩn bị triều mình nơi ở phương tiến về phía trước thời điểm.
Ngón chân của hắn như lò xo như thế cứng ngắc ở trên mặt đất, nghe được lời kế tiếp lại như là dẫn đốt dây dẫn lửa. Lời nói manh mối một chút biến ngắn, truyền lệnh ý tứ cũng từ từ bị lý giải. Liền, ở đồng sự hoàn toàn lý giải phát sinh cái gì trong nháy mắt ── lôi gian bị làm nổ . Sanemi sự phẫn nộ cũng bạo phát .
"Tên khốn kiếp này... !"
Hắn như phóng ra ra viên đạn như thế vận dụng trải qua huấn luyện chân, bay vọt trên mặt đất. hắn cảm giác được các vị trí cơ thể mạch máu đều phù lên, nhưng này đã không trọng yếu . hắn trong đầu chỉ có này lạnh lùng vô tình, hào không lay được ánh mắt cùng vẻ mặt bất biến 凪 mắt.
Hắn vẫn cảm thấy hắn là cái chán ghét gia hỏa.
Bất cứ lúc nào đều xem thường hắn, cười nhạo hắn, hư tình giả ý đối xử hắn.
── thế nhưng hắn dĩ nhiên phạm vào đội quy.
Trong dạ dày của hắn lăn lộn một đoàn lửa giận. Vị bích như là bị vò nhíu như thế. hắn muốn đem chỉ đoàn vò thành một cục, sau đó tàn nhẫn mà ném vào thùng rác.
Lửa giận điều khiển hắn chạy trốn qua đêm muộn, xuyên qua một mảnh lại một mảnh phong cảnh. Phong cảnh từ thành thị biến thành thảo nguyên, từ thảo nguyên biến thành tạp Mộc Lâm, cây cối vết thương cùng gãy vỡ thảo nói rõ quá trình chiến đấu. Y dựa vào kinh nghiệm cùng trực giác tiếp tục chạy trốn, hắn nhìn thấy quen thuộc màu đen mũ trùm tiến vào tầm nhìn.
"Phong trụ đại nhân! ? ngươi vì sao lại ở đây! ? Là ai gọi ngươi tới! ?"
"Yêu cầu viện trợ thời điểm nên có thích hợp đồng bọn, tên kia rõ ràng không phải đến áp chế khuôn mặt!"
"Xin lỗi, là ta tên ngài đến!"
Từ có chứa thanh âm nức nở nghe tới, tựa hồ cũng không được hoan nghênh, nhưng mình bị người chung quanh làm hại sợ đã không phải cái gì mới mẻ sự. hắn không có quá để ý, trực tiếp đi qua ẩn bên người, cuối cùng thanh đao rút ra, quay về bán xoã tung bóng lưng. Chu vi ngã xuống đội sĩ thân thể trải rộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kimetsu no Yaiba Đồng Nhân
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ Kimetsu no Yaiba