(GiTan) Kế Tử

122 6 1
                                    

[ nghĩa than ] Kế tử

byBY không gặp quân

* có thể khái quát vì là muốn trở thành nhật trụ Kế tử Thủy trụ (? )

* tư thiết bay đầy trời

* nhẹ nhàng vũ thiện

————

"Giyuu!"

Tomioka Giyuu nghe thấy có người đang gọi hắn. Rất kỳ quái chính là, giọng nói của người này mang theo thiếu niên hung hăng, đồng thời gọi thẳng tên của hắn, nghe vào tương đương không khách khí. Đương nhiên sẽ không là Chúa công đại nhân cùng Urokodaki tiên sinh, có thể trừ này ra, còn có ai sẽ như vậy gọi hắn.

Tomioka Giyuu nỗ lực mở mắt ra, cũng không biết sao đến liền như vậy một động tác đều có vẻ gian nan lên. Khắp toàn thân phảng phất gãy xương sau lại bị người một lần nữa nối liền, không thể động đậy. hắn khó khăn mở mắt ra, trong tầm mắt vừa bắt đầu là mơ hồ, lập tức chậm rãi rõ ràng lên.

Hắn nhìn thấy một có chút quen thuộc trần nhà. Tomioka Giyuu rất nhanh có phán đoán, đây là Điệp ốc.

Mình chính một thân trọng thương nằm ở Điệp ốc trung.

Tomioka Giyuu có chút đau đầu, rõ ràng ký ức nói cho hắn, hắn ngày hôm qua thậm chí ngày hôm trước đều ở tại mình chỗ ở, vẫn chưa ra ngoài làm nhiệm vụ, không thể bị thương. Nếu là có người đánh lén, hắn không thể một điểm cảm giác cũng không có, trừ phi là có đặc thù Huyết Quỷ thuật quỷ cho hắn rơi xuống bộ. Nếu là như vậy, chính hắn một trụ cũng quá thất trách .

Đúng rồi, những người khác thế nào rồi? Tanjiro đây?

Tomioka Giyuu nỗ lực giật giật cái cổ, hắn dường như đề tuyến như tượng gỗ một chút chuyển qua cổ của chính mình, bản muốn nhìn một chút trong phòng bệnh là còn có hay không những người khác, nhưng ngoài ý muốn nhìn thấy một mình không thể quen thuộc hơn người ——

Sabito.

Hồng nhạt tóc thiếu niên ăn mặc Quỷ Sát đội đội phục, bên ngoài khoác hoàng đồ án màu xanh lục haori. hắn một đôi hôi đồng chính nhìn chằm chằm Tomioka Giyuu xem, nhếch miệng lên, khóe miệng ba vẫn như cũ bắt mắt.

Tomioka Giyuu con ngươi co rút lại, hắn nắm đấm theo bản năng nắm chặt, không hề chú ý cùng mình giờ khắc này trạng thái trọng thương, hoặc là nói, hắn đã không cảm giác được đau đớn . Kinh ngạc sau khi chính là phẫn nộ, rất ít người có thể nhìn thấy Tomioka Giyuu trong mắt mãnh liệt như thế tình cảm, mà phẫn nộ nguyên nhân nhưng là bị quỷ bắt hắn đã qua đời bằng hữu trêu đùa.

Sabito rất bất ngờ mà nhìn phẫn nộ Tomioka Giyuu, ở Tomioka Giyuu nhìn kỹ trung đã mở miệng: "Ngươi đó là ánh mắt gì a, coi ta là thành quỷ à!"

"Ngươi là ai?" Tomioka Giyuu lạnh giọng hỏi.

"A?" Sabito vẻ mặt chuyển hướng nghi hoặc, lông mày cũng cau lên đến, hắn quay về Tomioka Giyuu chỉ chỉ mặt của mình, "Ngươi không biết ta là ai?"

Tomioka Giyuu cổ họng rất khô, nói chuyện rất lao lực, âm thanh cũng vô cùng khàn khàn: "Ta cảnh cáo ngươi không muốn biến thành hắn dáng vẻ, chớ ép ta động thủ."

Kimetsu no Yaiba Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ