[all than ] quay về cửu thì nhật trụ chứng kiến tuổi trẻ trụ môn
by bột
* đại khái: Ở ngày sau trở thành nhật trụ Tanjiro trở lại Kamado gia bị diệt môn bốn năm trước, sau đó gặp phải thời tuổi trẻ trụ môn, cũng trở thành thời đó Quỷ Sát đội trung trẻ trung nhất đội viên cùng trụ
* cơ bản thượng cp hướng đi là trụ môn cùng than, đựng Tanjuurou không có ốm chết if hướng về tư thiết
* bị lof tag làm đến phiền lòng khí táo, có người ở all than loại hình tag bên trong có thể nhìn thấy, phiền phức nhắc nhở ta một hồi
" một "
—— Kamado Kie gần nhất hơi có chút khổ não.
Nàng cùng Tanjuurou sinh ra, vừa ôn nhu lại hiểu chuyện trưởng tử, Kamado Tanjiro trong chớp mắt như là biến thành người khác.
Không, cùng với nói là biến thành người khác đi, không bằng nói là chịu đến cái gì kích thích.
Ngày nào đó, Tanjiro bỗng nhiên nói Takeo bọn họ là quỷ làm ảo giác cái gì, lại đang tìm kiếm một người tên là Nichirin cái gì đồ vật, mà ở Tanjuurou bán xong than, về đến nhà thời điểm, càng là lộ ra khó có thể tin tưởng được vẻ mặt.
Mà khi Tanjiro nhìn thấy Nezuko thời điểm, hắn trực tiếp xông lên phía trước ôm Nezuko.
"Nezuko! Có nhiệt độ Nezuko! Nezuko ngươi vẫn là nhân loại đúng không?" Ôm muội muội Tanjiro chảy nước mắt, như là rốt cuộc tìm được cái gì quý giá sự vật, lên tiếng gào khóc , la lên Nezuko tục danh.
"Ca ca. . ?" Mà nỉ đậu thì lại tương đương nghi hoặc, tuy rằng Tanjiro vẫn luôn rất yêu thích nàng cô em gái này, thế nhưng ngày hôm nay Tanjiro thật giống nhiệt tình quá mức , "Ta còn chưa chết, đương nhiên hội có nhiệt độ ."
"Không, ta đương nhiên sẽ không để cho Nezuko chết rồi." Tanjiro dùng ống tay áo lau đi nước mắt, nhưng cũng là uổng công vô ích, nước mắt nhưng giống như vỡ đê, không ngừng tuôn ra, "Nhưng nếu là nỉ này thật sự không phải là mộng cảnh, như vậy mụ mụ bọn họ. . ."
Tanjiro xoay người dọc theo sơn đạo hướng về thành trấn nơi chạy, khí trời rất lạnh, lạnh lẽo không khí kích thích lá phổi, mà thân thể của hắn cũng không còn là mười năm sau này no kinh chiến đấu, "Nhật trụ" thân thể, có thể hô hấp pháp, chạy bộ tư thế, chiến kỹ vẫn giữ tích trữ ở trong trí nhớ của hắn.
Hắn rời nhà càng ngày càng xa, nhưng hắn nhưng không khỏi nước mắt chảy xuống.
Tanjiro đã từng trải qua Enmu chế tạo mộng cảnh, tự nhiên cũng biết mặc dù là Huyết Quỷ thuật cũng được, cũng chế tạo không ra to lớn như thế sân khấu.
Đây là hiện thực, Tanjiro bắt đầu ý thức được cái này chân tướng.
Sau đó, về đến nhà Tanjiro từ từ hướng về mọi người trong nhà kể rõ hắn trải qua "Ác mộng" .
—— đó là dường như như Địa ngục "Mộng cảnh" .
Ở cái kia trong mộng, ngoại trừ hắn bên ngoài hết thảy người nhà đều chết rồi, chết ở một người tên là quỷ vũ thiên Muzan ác quỷ trong tay, mà duy nhất sống sót Nezuko cũng bị chuyển đã hóa thành thực người quái vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kimetsu no Yaiba Đồng Nhân
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ Kimetsu no Yaiba