(all Tan) Anh Chi Ước Định

316 3 1
                                    

[all than ] anh ước hẹn định 1

by mộc dữu

Quỷ diệt chuyển sinh hướng về, all than, Tanjiro quỷ hóa sau, Muzan tế bào vẫn chưa chết hết, nhìn như Tanjiro biến trở về nhân loại, nhưng dần dần phát hiện mình cũng không có vì là vằn trả giá thật lớn, nhưng đồng bạn bên cạnh từng cái từng cái rời đi, ở dàn xếp hảo Nezuko sau, Tanjiro một mình rời đi, tìm kiếm mình giết phương pháp, nhưng bởi vì không có đồng bạn ở bên người, cuối cùng ý thức bị Muzan đoạt đi, rơi vào trong bóng tối, bởi vì cùng đồng bạn ước định, mỗi khi Anh Hoa nở rộ thì, chỉ có ở bạch Thiên Tài Hội đi ra, bình thường vẫn là Muzan ý thức.

Thời gian tuyến đầu xuân đầu tháng ba, đến cuối tháng tư.

Dự tính trung đoản văn, 50 ngàn tự tả hữu

--------

Chờ Anh Hoa mở ra, ta liền đi tìm các ngươi.

Ước định cẩn thận , ở mảnh này xán lạn Anh Hoa hạ.

Nhất định phải chờ ta.

Ta nghĩ xem đại gia hạnh phúc khuôn mặt tươi cười.

Zenitsu làm một giấc mộng, ở trong mơ hắn nghe được một ôn nhu đến muốn rơi lệ âm thanh.

Zenitsu. . .

Anh Hoa rất đẹp. . .

Lần sau. . . Ở nơi đó. . . Nhất định phải hạnh phúc.

Hắn truy tìm trong mộng bước chân, một đường về phía trước, đưa tay ra, hướng về cái nhu nhược quỷ nhát gan như thế không ngừng mà rơi lệ.

"Đừng đi. . . Đừng đi. . . Chờ ta. . ."

". . ."

Từ trong mộng lúc thức tỉnh đã là sáng sớm, là điện thoại di động đồng hồ báo thức đánh thức hắn, hắn khẽ vuốt gối thượng vệt nước mắt, hắn thật giống đã quên cái gì trọng yếu ước định, hắn muốn đi gặp ai tới .

Dưới lầu Agatsuma mụ mụ đã ở giục Zenitsu mau tới ăn điểm tâm, Zenitsu mới đi rửa mặt, đổi đồng phục học sinh, kiểm tra không ít đeo đồ vật, mới vội vội vàng vàng xuống lầu, có điều, hắn cũng không hề ngồi xuống đến yên tĩnh ăn điểm tâm mà là nắm lấy bánh mì nướng cùng tiện lợi liền trực tiếp ra ngoài .

Agatsuma Zenitsu, năm nay 15 tuổi học tập với quỷ diệt học viên, cao một (2) ban, thành tích phổ thông, tính cách nhu nhược, nhát gan, nhìn như là cái bị người bắt nạt tồn tại, mới vừa khai giảng thời điểm đúng là bị người bắt nạt, có điều ở một lần bị đánh bất tỉnh sau, đám kia bắt nạt hắn người liền cũng không dám nữa bắt nạt hắn.

Hơn nữa đừng xem Zenitsu bình thường dáng dấp, nhưng hắn nhưng có người khác ước ao không đến đồ vật.

"Nỉ ~ đậu ~ tử muội muội."

Từ trong nhà ra ngoài Anh Hoa sắc con ngươi tóc đen thiếu nữ xinh đẹp cũng ăn mặc quỷ diệt học viện đồng phục học sinh, khi nghe đến Zenitsu gọi nàng tên của, nàng xoay người, xả ra một vệt nụ cười.

Không sai, Kamado Nezuko, trường học công nhận thiếu nữ xinh đẹp một trong cùng Zenitsu là Thanh Mai trúc mã.

Chỉ là ngày hôm nay Nezuko con mắt có chút hồng hồng.

Kimetsu no Yaiba Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ