(all) Quan Sát Tương Lai

2K 40 35
                                    

[all ] quan sát tương lai (1)

by trong suốt Tiểu quân TMXJ

[ Thiên Thần số 613. . . Chuẩn bị trung. . . ]

"Ồ? Thanh âm gì?" Tanjiro đang muốn đi làm huấn luyện, thì có một cái máy móc giống như âm thanh truyền vào trong tai. hắn bưng lỗ tai, chung quanh quan sát , nhưng không nhìn thấy cái gì.

[ xoay chuyển lịch sử. . . Chúng sinh mong muốn. . . Trong lòng đại thiện người. . . Không nên như vậy. . . ]

Tanjiro cau mày nghe quỷ dị âm thanh, vừa muốn trở về phòng bảo vệ Nezuko, lại đột nhiên mất đi ý thức.

Chết đi ý thức trước, Tanjiro tựa hồ nghe thấy Zenitsu sốt ruột tiếng la.

————

". . . Tiểu tử này rốt cuộc muốn ngất bao lâu?"

"Shinazugawa tiên sinh, Kamado trên người hắn còn có thương nga, không muốn như thế thô lỗ rồi."

Tanjiro mở mắt ra liền phát hiện mình và đại gia vây ở hắc ám trong không gian.

"Nha, Tanjiro!" Zenitsu vội vã nâng dậy hắn: "Ngươi rốt cục tỉnh rồi! Đại gia đều bị vây ở chỗ này! Muốn chết muốn chết muốn chết —" Zenitsu một mặt khủng hoảng lôi kéo Tanjiro tay, trong miệng không ngừng mà nói.

Tanjiro ôm còn đang ngủ Nezuko, muốn cho Zenitsu nhỏ giọng một chút.

"Câm miệng! Cãi nhau giống kiểu gì? Thật sự không hoa lệ a!" Uzui buồn bực nói: "Chính là vị kia, cho ta nhắm lại này xuất khẩu tức là không may mắn lời nói miệng!"

Zenitsu thấy nam nhân trước mắt vẽ ra quỷ dị trang dung cùng này đầy người bắp thịt, có chút sợ trốn sau lưng Tanjiro.

"Uzui, không muốn làm sợ phía dưới bọn nhỏ." Chúa công đại nhân ôn hòa nói.

Shinazugawa trừng Zenitsu một chút, không nhanh nói: "Rất sợ chết dáng vẻ thật làm cho người ta chán ghét a. . ." Iguro chỉ là liếc chéo một chút Zenitsu, liền không có hứng thú quay đầu nhìn Kanroji.

Kanroji đỏ mặt, hai tay ở mặt một bên: Trời ạ, hạ cấp đội viên hảo có sức sống, Kamado cùng bọn họ đều thật đáng yêu a, vị kia quỷ muội muội cũng là, rất nhớ ôm một cái a, cái kia mang lợn rừng khăn trùm đầu đệ đệ lại là dung mạo ra sao đây?

Tokitou ánh mắt vô thần đứng ngây ra , vẫn ở chạy xe không.

"Amane, ta có linh cảm, đây là một có thể thay đổi này nhất thành bất biến hiện trạng cơ hội."

Amane nâng Chúa công đại nhân, thùy mắt cười khẽ: "Là cái điềm tốt chứ?"

"Chúa công đại nhân, tuy rằng này xem ra không phải Huyết Quỷ thuật, nhưng vẫn là đừng xem thường cho thỏa đáng." Himejima vuốt nhẹ Phật châu nói: "Nam mô A Di Đà Phật. . ."

[ nơi này là quan ảnh không gian, ta là hệ thống Thiên Thần số 613 ]

Hệ thống máy móc thanh ở không gian vờn quanh , chín trụ phòng bị mà lấy tay nhấn ở trên chuôi đao chuẩn bị nghênh chiến.

[ ta vô ý hại người, chỉ là hi vọng các vị có thể ở sau khi chiến đấu trung khỏe mạnh sống sót, không chỉ có là nguyện vọng của ta, cũng là người đời sau môn nguyện vọng ]

Kimetsu no Yaiba Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ