[ thực nghĩa ] hai cái tay chân vụng về người / không khí dụng な hai người [R18](09 xong xuôi)
byHIKARI
Shinazugawa nghĩ tới vô số lần, mình đại khái là tự mình chuốc lấy cực khổ, mới sẽ thích người đàn ông kia.
Không hề tâm tình đung đưa, trên mặt đều là hờ hững đến tiếp cận lạnh lùng, nói chuyện cũng là, thật giống nhiều lời vài chữ, đều cảm thấy lãng phí tự, nếu không là tình cờ có thể ở chúa công trước mặt nghe hắn tự nhiên mở miệng, Shinazugawa còn tưởng rằng Tomioka không đã chuẩn bị bình thường ngôn ngữ năng lực.
Đúng, Tomioka Giyuu, cái này dằn vặt tâm tình mình, tổng để mình vô cùng chật vật tồn tại, xem Tomioka thẳng tắp ngồi ở mình đối diện diện, bên tai là Rengoku quá mức tinh thần tiếng nói chuyện.
Là mấy tháng một lần, trụ theo lệ hội nghị, mỗi người đều châm đối mình phụ trách khu vực, hoặc gặp phải quỷ, Huyết Quỷ thuật tương quan tư tấn làm ngắn gọn báo cáo, mới vừa nói xong Tomioka quá đáng ngắn gọn báo cáo xong hậu, đầu tiên là để Kouchou bán chuyện cười trào phúng một phen, một bên Uzui cũng thở dài, cười nói Thủy trụ đại khái bị bên ngoài ánh mặt trời bốc hơi rồi, chỉ còn dư lại điểm cặn bã tự nhiên là không nói ra được cái gì hữu dụng tin tức. Giữ yên lặng lại ảo chấp ngắn nói Tomioka đối đại gia một lời một câu vây quét, tuy rằng hơi lộ ra không vẻ mặt cao hứng, nhưng cũng không nói lời gì nữa.
Một bên Rengoku đại khái không có ý thức đến đại gia bán chuyện cười ở đậu Tomioka, ở vài giây lặng im hậu giơ tay lên nói muốn lên tiếng, liền bắt đầu báo cáo , Rengoku vị trí khu vực có tân đường sắt cùng các loại giao thông trung kế, cộng thêm rất yêu nói chuyện quan hệ, vừa mở miệng liền không ngừng lại quá.
Điều này làm cho Tomioka hoàn mỹ lảng tránh vừa lúng túng, Shinazugawa hai tay ôm ngực, nhìn hắn ánh mắt bình tĩnh nhìn mình phía sau kéo môn, trên mặt vẻ mặt đã là thông thường lạnh lẽo, có thể Rengoku tiếng nói để đầu mình có chút kịp thời, hoặc khí trời quá nóng để mình không chuyên tâm, Shinazugawa nhìn chằm chằm Tomioka, ánh mắt chậm rãi từ đầu của hắn, rơi xuống hắn ngồi quỳ chân hai chân, lại chầm chậm nhìn qua.
Tất cả những thứ này cũng không phải bao lớn động tác, xem như là không lộ ra dấu vết, chỉ chuyển động nhãn cầu xem xét, này không xưng được chỉnh tề, nhưng đều là duy trì tương đồng dáng dấp tóc dài, Thâm Lam, liền trát đều không có trát hai con mắt, lông mi cũng không đỉnh trưởng, nhưng trang bị hắn vi giương lên mắt hình, đúng là mãn đẹp đẽ.
Trên mặt có hơi trầy da, dù sao cũng là kết thúc nhiệm vụ trực tiếp thượng hội nghị, cũng không thời gian xử lý, người đàn ông này cũng không phải sẽ không bị thương, nhưng không sao vậy lưu lại dấu vết, Shinazugawa ánh mắt buông xuống ở hắn gáy, lại nhìn hắn ngực, chế phục cùng phần mềm hack đúng là rất sạch sẽ, đại khái là bởi vì nơi tranh đấu ở rừng cây hoặc chật hẹp địa phương tạo thành trầy da chứ? Có thể thấy được quỷ không mạnh mà...
Tomioka tay điệp ở trên đùi, thân thể hiện ra rất ngay ngắn quỳ tư, Shinazugawa nghe Rengoku bắt đầu cười, nói tới lục soát sự, đảo nói được như cái gì phố phường nghe đồn hoặc cái gì vui vẻ cố sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kimetsu no Yaiba Đồng Nhân
RandomTập hợp một số đồng nhân đam mỹ Kimetsu no Yaiba