(all Giyuu) Vô Thống Chứng

465 19 0
                                    

[all nghĩa ] không thống chứng

by Vân Tước

[ xem nhắc nhở ]

Nguyên hướng về. Giả như Tomioka Giyuu hoạn có tiên thiên tính không thống chứng. Chủ yếu cp vì là thương nghĩa + than nghĩa + luyện nghĩa + nhẫn nghĩa.

Đại khái là cái series, tạm tên là bệnh. Mỗi thiên thế giới quan độc lập.

Bổn thiên vì là nhìn từ nhiều góc độ ngôi thứ nhất tự thuật, làm ơn tất thấy rõ tiểu tiêu đề nhắc nhở nhân vật thị giác để tránh khỏi xem thì sản sinh hỗn loạn.

Side. Tomioka Tsutako

Ta lần thứ nhất phát hiện Giyuu dị thường, là ở hắn lúc còn rất nhỏ.

Chúng ta tỷ đệ hai cái ở cha mẹ qua đời sau liền bắt đầu sống nương tựa lẫn nhau. Giyuu hắn rất hiểu chuyện, cũng thật biết điều, thường thường hội nghĩ giúp đỡ ta. Ta vì là có như thế một hiểu chuyện đệ đệ mà cảm thấy tự hào, nhưng bởi vì hắn còn quá nhỏ , cũng không dám để cho hắn làm rất nặng sống.

Có một lần, đại khái là bởi vì ta mới vừa làm việc xong quá mệt không, vẫn ngủ đến buổi tối mới lên, lúc đó nghĩ muốn làm nhanh lên cơm tối mới được, nhưng đi tới nhà bếp thời điểm, ta phát hiện Giyuu đã ở nơi đó .

Nho nhỏ hài tử đạp ở trên băng ghế, ấn lại món ăn bản tựa hồ là chính đang thái rau, ta lúc đó hơi kinh ngạc, phản ứng đầu tiên là lo lắng hắn thái rau thiết tới tay, liền lập tức chạy tới nhìn hắn.

Giyuu xác thực ở thái rau. Lệnh trái tim của ta co chặt chính là, hắn xác thực thiết tới tay . Con kia nho nhỏ trên tay tràn đầy huyết, ta không khỏi nhọn kêu thành tiếng. Giyuu nghe được âm thanh lập tức quay đầu nhìn về phía ta, vẻ mặt rất là mờ mịt.

Ta nói: "Giyuu, ngươi đang làm gì nha! Này không phải thiết tới tay sao? Mau đưa tay lấy tới để tỷ tỷ cho ngươi băng bó!"

Ta đem ra băng vải một bên cho hắn băng bó một bên nỗ lực an ủi hắn, nhưng làm ta cảm thấy kỳ quái chính là, Giyuu tựa hồ một điểm đều không cảm giác được đau tự, nhìn thấy ta cho hắn băng bó vết thương thời điểm, vẻ mặt vẫn vô cùng nghi hoặc mà mờ mịt.

"Tỷ tỷ, ngươi đang làm gì?"Hắn hỏi.

"Ta ở cho ngươi băng bó nha, vết thương như thế thâm, nhất định rất đau chứ?" Ta nói.

"Đau... ? Đó là cái gì?"

Giyuu lắc lắc đầu, nói: "Ta cảm giác gì đều không có."

"Thật sao? Này Giyuu có hảo hảo nhẫn nại đây, thật là một kiên cường nam tử hán!"

Ta lúc đó chỉ khi hắn là vì không cho ta lo lắng mà nói dối, dù sao nhỏ như vậy hài tử, da dẻ như vậy mềm mại mà mẫn cảm, bị cắt đến làm sao hội không đau đây?

Giyuu không nói gì thêm, chỉ là rất yên tĩnh để ta cho hắn lấy tay băng bó xong . Ta xoa xoa tóc của hắn, để hắn đi chỗ khác vui đùa một chút, chờ ta đem cơm tối làm tốt.

Sau đó ta hồi tưởng lại chuyện này thời điểm, mới ý thức tới ngoan ngoãn để ta băng bó tay Giyuu, đúng là yên tĩnh đến mức quá đáng.

Kimetsu no Yaiba Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ