(all Tan) Liên Quan Với Chuyện Để Ta Tiêu Diệt Mary Sue

426 7 0
                                    

[all than ] liên quan với để ta tiêu diệt Mary Sue này đương ①

by mộc cửu cửu [ khai giảng chớ quấy rầy ]

★ Mary Sue qua lại (chú ý tránh lôi)

★ Nezuko ☞ Nezumi chú ý

★ vườn trẻ hành văn

★ooc báo động trước

★ trở lên không thành vấn đề hạ kéo

"Sư huynh..." Tanjiro nhìn trước mắt sư huynh, rõ ràng là sư huynh a, vì là cảm giác gì lại như người xa lạ như thế. Tomioka Giyuu nhìn Tanjiro, tròng mắt màu xanh lam sẫm không có tình cảm chút nào, nhưng phảng phất có thể để người ta rơi vào trong đó không cách nào tránh thoát, tiền đề là nếu như quên trong tay hắn chỉ về Tanjiro đao...

Là như vậy phải không, khả năng là chỗ của ta làm không tốt sao, nhạ sư huynh... Không, Giyuu tiên sinh tức rồi, Tanjiro buông xuống con ngươi, cây lựu con ngươi màu đỏ tối sầm ám, nhìn Giyuu phía sau nữ sinh không ngừng mà vì là Tanjiro cầu xin, nhưng nhìn về phía Tanjiro ánh mắt nhưng tràn ngập căm ghét cùng xem thường.

Thấy được chưa, Giyuu là của ta. Nữ hài thầm nghĩ, ngươi liền đi chết đi, ta sẽ thay ngươi chăm sóc tốt Giyuu cùng đại gia, đương nhiên còn có ngươi quý giá đệ đệ Nezumi.

Nezumi, Tanjiro người thân hắn thân đệ đệ, thế nhưng là ở trước đây không lâu cùng hắn đoạn tuyệt quan hệ, vì sao lại phát sinh chuyện như vậy, rõ ràng ta chẳng hề làm gì a, nhưng là Nezumi căn bản không có nghe lời giải thích của hắn, trong mắt chỉ có tràn đầy căm ghét thậm chí còn có... Buồn nôn...

Nếu như trên thế giới liền người thân nhất cũng chán ghét ngươi, cuộc sống như thế lại có bao nhiêu người có thể chịu đựng đây, mỗi ngày như tiểu thâu như thế trốn trốn tránh tránh, còn muốn đẩy căm ghét ánh mắt giết quỷ, Tanjiro tinh thần hầu như tan vỡ , ở tín nhiệm sư huynh dùng đến chỉ vào hắn một khắc đó rốt cục bạo phát .

Có đúng không, Tanjiro dùng tay đẩy ra lưỡi dao, mặc cho huyết hạ, chóp mũi trong nháy mắt tràn ngập rỉ sắt, không, huyết mùi vị. Tanjiro móc ra mình Nichirin gác ở trên cổ, nước mắt xẹt qua hai gò má, nhỏ trên đất dòng máu cũng hòa làm một thể, Tanjiro tự tay lau cổ của chính mình

Giyuu đem nữ hài đầu ô ở trước ngực mình, nữ hài mang theo tiếng khóc nức nở nói "Tanjiro... Tại sao muốn làm như thế..." Giyuu không hề trả lời, chỉ là ôn nhu nói: "Không có chuyện gì... chúng ta trở về đi thôi" nữ hài ở lúc gần đi liếc mắt nhìn Tanjiro

Tuy rằng nằm trong vũng máu, thế nhưng không có ảnh hưởng chút nào Tanjiro khuôn mặt, thật giống hắn chỉ là ngủ như thế. Tanjiro, cái này không thể trách ta tàn nhẫn, chỉ có thể trách ngươi không nghe lời, trêu chọc ta, đây là ngươi nên.

Trước mắt trống rỗng, đây chính là thiên quốc à... Không biết có thể nhìn thấy Takeo bọn họ à... Quên đi, ta bộ dáng này Takeo bọn họ e sợ không muốn gặp lại ta đi... Như đến này Tanjiro lại lưu lại nước mắt, "Ta tại sao lại khóc... Ta nhưng là trưởng nam a "

"Này cùng trưởng nam không có quan hệ đi, còn có này không phải thiên quốc nga "

2

Kimetsu no Yaiba Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ