(all) Mới Không Phải Trụ Diệt Chi Nhận Đây 2

742 22 1
                                    

[ " vô hạn đoàn tàu " quan ảnh thể ] mới không phải trụ diệt chi nhận đây! (một)

Thượng một bộ quỷ diệt chi nhận nguyên quan ảnh: Quỷ diệt chi nhận đệ nhất quý quan ảnh thể (đã xong xuôi)

Chưa từng xem tiểu thiên sứ cũng không liên quan, cơ bản không ảnh hưởng xem bản này! (hy vọng có thể nhìn thấy tân tiểu khả ái ~)

Thời gian tuyến: Inosuke cùng Zenitsu tu hành hoàn thành, còn không hề rời đi Điệp ốc

Phong trụ cùng Viêm trụ chém giết lại huyền một, vẫn không có gặp phải Thượng huyền ba

Tanjiro cùng Giyuu đang đi tới tìm kiếm Thượng huyền ba trên đường

Quan ảnh nhân viên: Chín trụ, Ubuyashiki Kagaya, Kamado Tanjiro, Nezuko, Agatsuma Zenitsu, Hashibira Inosuke

[ ] quan ảnh nội dung

[] tâm lý hoạt động

—————————————————————

Quen thuộc cảm giác hôn mê, hoàn cảnh quen thuộc, quen thuộc dơ bẩn cao âm. .. Vân vân, cái cuối cùng không đúng!

Trước mắt một sáng một tối, đột nhiên bị truyền tống vào đã đã tới một lần dị không gian, theo bản năng căng thẳng thân thể còn chưa kịp thả lỏng, liền bị rít lên một tiếng chấn động một lần nữa sốt sắng lên đến, Uzui Tengen bưng lỗ tai, một mặt khó chịu hướng về tiếng ồn khởi nguồn nhìn lại.

Một nhìn quen mắt kim mao quỳ ngồi dưới đất, gắt gao bái bên cạnh mang lợn rừng khăn trùm đầu kiếm sĩ chân, Hashibira Inosuke như rút cây cải củ như thế, nỗ lực đem chân của mình nhổ ra, một bên dùng sức, một vừa hùng hùng hổ hổ dùng nắm đấm gõ Agatsuma Zenitsu đầu, tuy rằng chỉ có hai người, tạo thành tiếng vang nhưng đầy đủ như là có 200 con con vịt đang gọi.

"Sách, hai người này cũng ở a." Shinazugawa Sanemi âm thanh từ Âm trụ bên cạnh người vang lên, nhìn về phía hai vị này quan ảnh người mới tầm mắt tràn ngập ghét bỏ.

Trùng trụ Kochou Shinobu xuất hiện ở Agatsuma Zenitsu cùng Hashibira Inosuke phía sau, đưa tay một người thưởng một bạo lật, trong không gian lúc này mới yên tĩnh lại.

Khôi phục thị giác Ubuyashiki Kagaya cùng Himejima Kyoumei quan sát cái này lần thứ hai đến không gian, một chút không nhìn thấy biên giới, ở vào chính giữa màn ảnh lớn, cùng với phân tán, cùng bọn họ lúc rời đi bày ra vị trí không khác nhau chút nào cái ghế, ân, vẫn có một điểm không giống nhau —— cái ghế số lượng nhiều hai cái.

[ xem ra là vì là Zenitsu cùng Inosuke chuẩn bị. ]

Trong không gian người càng ngày càng nhiều, Rengoku Kyoujurou, Kanroji Mitsuri đẳng người liên tiếp xuất hiện.

"A mỗ, Shinazugawa." Rengoku Kyoujurou đi tới Phong trụ bên cạnh: "Xem ra trên cánh tay vết thương đã khép lại a, thực sự là quá tốt rồi."

Uzui Tengen tầm mắt rơi vào Phong trụ trên cánh tay trái, nơi đó bây giờ nhìn đi tới cũng không có dị thường gì, liền quần áo xem ra đều là sạch sẽ sạch sẽ.

[ suýt chút nữa đã quên, không gian này nắm giữ để người bị thương khôi phục sức mạnh. ]

Cân nhắc đến Shinazugawa Sanemi vẫn có lấy máu mê hoặc quỷ lộ ra kẽ hở thói xấu, Âm trụ dò hỏi: "Gặp phải quỷ ? Là hạ huyền chi nhất sao?"

Kimetsu no Yaiba Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ