[ Muzan than ] căm ghét (I)
by mộc dữu
Giả thiết: Hiện đại bối cảnh, toàn viên chuyển sinh, ooc đến lợi hại, quỷ hóa than có, hắc hóa than có, thực người than cũng có.
Phía trước chú ý, tiền kỳ ngược than, hậu kỳ ngược đội hữu.
1
"Keng keng keng ~ "
Theo chuông vào học thanh vang lên, Giyuu lão sư nâng sách giáo khoa đi tới cao một, ba ban, nguyên bản ồn ào học sinh nhất thời yên tĩnh lại.
Đặc biệt các nữ sinh, một đôi mắt đều nhìn chăm chú ở trước mắt lão sư trên mặt. Dù sao Tomioka Giyuu lão sư nhưng là toàn giáo có tiếng tam đại mỹ nam lão sư một trong.
Các nữ sinh ở bàn học hạ dùng điện thoại di động lan truyền tin tức.
Đơn giản lại là cái gì, ngày hôm nay Giyuu lão sư rất đẹp trai a, ta phải làm Giyuu lão sư trung thực tiếp viện a loại này.
Tuy rằng Giyuu người này bình minh rất cao lạnh, thế nhưng lớp của hắn tốt vô cùng, thon dài mười ngón mang theo trắng nõn phấn viết, ở bảng đen hạ lưu lại một chuỗi xuyến mỹ lệ văn tự. Bọn học sinh đều đang hưởng thụ này mỹ hảo sau giờ ngọ.
Nguyên bản bế môn đột nhiên bị mở ra.
"Báo cáo."
Nhỏ gầy nam sinh đứng cửa.
Hắn cầm lấy góc áo vô cùng bất an, hắn mặc một bộ hầu như đã không thể coi vì là áo sơ mi trắng áo sơmi, cái này trên áo sơ mi tràn đầy tro bụi cùng với thuốc màu, cổ áo cúc áo bị người kéo, lộ ra trên da thịt, tràn đầy màu xanh tím vết thương, thiếu niên mái tóc màu đỏ phi thường tùm la tùm lum, tóc mái dài đến đã che khuất con mắt, sóng vai tóc dài, bị tiễn chênh lệch không đồng đều, trên tóc thậm chí còn lưu lại một chút kẹo cao su. Thiếu niên khóe miệng mang theo tụ huyết, nhìn qua bị người đánh qua như thế.
"Kamado Tanjiro, ngươi đã đến muộn ròng rã 15 phút, là lý do gì để như ngươi vậy có thể đến muộn thời gian dài như vậy." Giyuu bất mãn nói.
Hắn cũng không có để thiếu niên ở trước mắt đi vào: "Đứng bên ngoài ."
Thiếu niên há mồm tựa hồ muốn nhận biết, nhưng cuối cùng hắn vẫn là từ bỏ , bởi vì đã vô số lần như vậy , nhận biết thì phải làm thế nào đây đây.
Hắn ngoan ngoãn biến mất ở trước mặt mọi người, ở tại bọn hắn không nhìn thấy địa phương ngoan ngoãn dừng lại.
Nhưng mà hết thảy đều không có bởi vì hắn biến mất mà dừng lại.
Trác hạ một bộ bộ điện thoại di động lại lại bắt đầu gởi thư tín tức.
"Hắn làm sao còn dám tới trường học."
"Ai biết được, tiện chứ."
"Ha ha ha, chính là không tiện làm sao lời nói dối liền thiên."
"Chính là một ngày đảo muộn âm trầm muốn chết."
"Nói không chắc trong óc đều là thủy."
"Đúng rồi, ngày hôm nay trên người hắn chính là ai kiệt tác."
"Là ta là ta!"
"Còn có ta đây!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kimetsu no Yaiba Đồng Nhân
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ Kimetsu no Yaiba