(all Tan) Dẫn Linh Nhân

601 5 1
                                    

[all than ] dẫn linh người 1

by mộc dữu

Giả thiết: Thời gian tuyến vì là chín trụ huấn luyện thời gian, ta cũng không biết đến tột cùng xem như là ở ngược ai, Tanjiro sẽ chết, chết rồi phục sinh trở thành tương tự thần linh tồn tại, nhưng bị thế giới tẩy đi tất cả ký ức cùng cảm tình, sau khi chính là mọi người truy thê hoả táng tràng.

-----------

Chính văn

Hắn nhìn thấy vô biên Bỉ Ngạn hoa bên dưới chôn bạch cốt trắng xóa, hấp thu cốt nhục Bỉ Ngạn hoa đỏ đến mức chói mắt, hắn đứng ở hài cốt bên trên, mờ mịt nhìn trước mắt bạch y tóc bạc bạch mâu nam nhân, với đỏ tươi bên trong, càng có như thế thuần trắng tồn tại, nam nhân chú ý tới hắn, lộ ra một chút vẻ mặt kinh ngạc.

"Lại còn có khách lại đây." Nam nhân hướng về hắn đi tới.

Người đàn ông kia vô cùng mỹ lệ, dường như trên trời minh nguyệt, vừa giống như này một mảnh đỏ tươi Hoa Hải, mùi chết chóc quay chung quanh ở bên cạnh hắn, luôn luôn khứu giác nhạy bén hắn, cũng không đáng ghét, bởi vì này không phải tràn ngập máu tanh mùi vị của tử vong, mà là một loại phi thường tự nhiên thanh tân mùi vị.

"Là hách chước con trai sao? ngươi con mắt rất đẹp, thiếu niên." Nam nhân thở dài nói: "Lại như cây lựu hoa như thế."

"Xin hỏi ngươi là ai?"Hắn không nhớ rõ mình là làm sao tới nơi này, chỉ là vừa mở mắt liền phát hiện thân ở chỗ này.

Nam nhân cười khẽ: "Ta là ai không trọng yếu, nhưng nơi này là âm giới cùng dương giới chỗ giao giới, ngươi không phải nên đến xem địa phương, trở về đi thôi."

Nam nhân đưa tay ra, với trên tay phải của hắn có một đóa màu xanh Bỉ Ngạn hoa, này một đóa Bỉ Ngạn hoa sinh trưởng với dưới da, phảng phất là sống giống như vậy, hắn đầu ngón tay nhẹ chút thiếu niên cái trán.

Tanjiro từ trong mộng thức tỉnh.

Kỳ quái? hắn vừa là nằm mộng thấy gì sao?

Đầu đau quá, thực sự không nhớ ra được.

"Tanjiro ~" lúc này một hoàng phát thiếu niên chạy vào, hắn nhào vào Tanjiro trên người khóc.

"Anh anh anh, ta ngày hôm nay không muốn đi huấn luyện rồi!"Hắn khóc thuật đạo khối này nham thạch vốn là không đẩy được, hắn không muốn lại huấn luyện : "Tanjiro, ngươi nói cẩn thận phải bảo vệ ta, ngươi xem ta tay đều mài hỏng ."

Tanjiro thở dài, lại tới nữa rồi, tình cảnh như thế hầu như mỗi ngày một lần, từ khi chín trụ đặc huấn bắt đầu, Zenitsu hầu như mỗi ngày chạy đến trước mặt hắn khóc thuật, không người biết còn tưởng rằng hắn đối Zenitsu làm cái gì.

"Được rồi, được rồi, nếu không như vậy ta cho ngươi một điểm Nezuko tóc thế nào?" Tanjiro đề nghị đến.

Zenitsu đột nhiên dừng lại khóc lớn, vẻn vẹn là chỉ nức nở : "Nếu như Tanjiro có thể cho ta một điểm tóc của ngươi tốt hơn rồi."Hắn nói rằng.

Tanjiro nở nụ cười: "Không thành vấn đề a! Nhưng sau khi Zenitsu phải cố gắng lên nha."

Zenitsu tầng tầng gật đầu.

Kimetsu no Yaiba Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ