[all nghĩa ] bốn mùa thiên series
[ quỷ diệt /all nghĩa ] ngày xuân yến mười dặm gió xuân
[ xem nhắc nhở ]
1. Muốn viết một liên quan với người nhà trong lúc đó cố sự (có thể sẽ viết thành một series? ), làm Tomioka Giyuu gặp gỡ đồng liêu người nhà, phát sinh một chuyện.
2. Nguyên pa, ooc báo động trước. So sánh với thiên càng ngắn nhỏ không biết tên văn học.
3. Bổn thiên chủ yếu liên quan đến cp: Shinazugawa cơ bản không ra trận thực nghĩa, all nghĩa hữu nghị hướng về thang để (đại khái)
4. Thời gian tuyến: Tomioka Giyuu (21 tuổi)
https://lockie27413. lofter. com/post/3185bc10_2b63b5553
"Phiền phức ngươi , con của ta."
"Tất cả đều vì trách nhiệm phụ, Chúa công đại nhân."
Tomioka Giyuu đứng dậy hành lễ sau bái biệt chúa công, không ngừng không nghỉ chạy tới lần này nhiệm vụ điểm. Rời đi Quỷ Sát đội tổng bộ trước gặp phải Tanjiro, đang bị đối phương có chút cứng rắn thái độ trung hướng về trong tay nhét vào cái Mai tử cơm nắm, hắn lúc này mới nhớ tới đến đã một ngày không ăn cơm .
Nhiệm vụ lần này địa điểm cũng không ở mình khu trực thuộc, mà là ở lệ thuộc vào Phong trụ Shinazugawa Sanemi khu trực thuộc. Bởi vì Phong trụ đang thi hành những nhiệm vụ khác, vì lẽ đó nhiệm vụ này liền phái cho gần đây vô cùng vụ Thủy trụ Tomioka Giyuu.
Phong trụ hạt địa lân cận Âm trụ hạt địa, vì vậy hạt địa bên trong có tương đương một phần là phồn hoa thành trấn. Mà Tomioka Giyuu lần này đi tới địa điểm, chính là một gần nhất mới phát triển lên thôn trấn.
Lại là một mùa xuân đến , một năm mới bên trong ánh mặt trời tung xuống, mỗi một viên bồ công anh đều hướng về phong phương hướng ly khai lăng không múa lên.
Nông thôn bên đường hoa đã mở ra, tỏa ra sinh mệnh mỹ lệ. Bọn nhỏ nô đùa tiếng cười vang vọng ở ruộng đồng thượng, theo từng vòng cách đó không xa lượn lờ khói bếp xoay quanh vào thiên kỷ.
Dấu chân mang theo bùn đất, phong thanh mang theo tiếng ca.
Tomioka Giyuu đi trên đường, tùy ý gió xuân phất quá gò má, vung lên lên tấn một bên tóc đen, Hải Lam sắc trong con ngươi cũng ấn ra một tia mùa xuân sinh cơ bừng bừng quang cảnh.
Hắn không khỏi nhớ tới trước đây thật lâu mùa xuân, ở Sagiri sơn thượng cùng Sabito đồng thời đến trong sông trảo ngư thời gian. Hồi ức im bặt đi, hắn tăng nhanh dưới chân bước tiến.
Tomioka Giyuu chưa từng ngừng lại hướng về nhiệm vụ điểm cản, theo xe tốc độ dần dần trì hoãn, thành trấn cái bóng cũng như ẩn như hiện, rốt cục ở vừa tới lúc xế chiều đến chỗ cần đến.
Đầu tiên đến tìm cái điểm dừng chân, Tomioka nghĩ như vậy .
Trên trấn có một nhà Tử Đằng Hoa nhà, Tomioka Giyuu quyết định đi vào sống nhờ một ngày.
Hắn nhẹ nhàng có tiết tấu gõ gõ môn, đến mở cửa chính là một vị tuổi trẻ phụ nữ. nàng nhìn một chút trước mặt thanh niên tóc đen, thân mang màu đen đặc chế chế phục, trên y phục màu vàng cúc áo tỏ rõ người tới thân phận. Bên hông tựa hồ tạm biệt một cây đao, thế nhưng bị haori rất tốt mà che kín rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kimetsu no Yaiba Đồng Nhân
AléatoireTập hợp một số đồng nhân đam mỹ Kimetsu no Yaiba