[all] song sắc haori (1)
by Thanh Tử (nhìn tư khuynh lão sư trí đỉnh các anh em van cầu rồi! )
Một hành văn đồ bỏ đi kết quả, giao cái đảng phí ᕙ('▿')ᕗ
Chính là, song sắc haori biến thành Tsutako tỷ tỷ cùng Sabito cố sự (?
Một đống lung ta lung tung, ngược lại ta chính là muốn cho Giyuu cái này cộc lốc bị sủng 555, không sách xà luyến (*σ'∀')σ
1
Tomioka Giyuu mơ thấy Tsutako tỷ tỷ cùng Sabito, nhưng mộng đều sẽ tỉnh, hắn chậm rãi mở mắt, nhìn chằm chằm thủy trạch trần nhà phát ra hội ngốc, trần nhà sắp bị nhìn chăm chú xuất động , Tomioka Giyuu mới đứng lên.
"Đã lâu không nằm mơ a." Thủy trụ đại nhân theo thói quen đi bắt bên cạnh song sắc haori, mơ hồ gian mặc vào một con tay áo, nhưng một bên khác tay áo chết sống trảo không được, hắn dùng sức kéo một cái phía sau lưng, kết quả chỉ bắt được màu đen đội phục cùng tóc của chính mình.
?
Thủy trụ đại nhân một dụi mắt, trong nháy mắt tỉnh táo .
"Tsutako tỷ tỷ này một nửa đây? !"
2
Tomioka Giyuu quan sát một hồi haori, vết cắt chỉnh tề, liền cái đầu sợi đều không đi ra, khẳng định không phải giết quỷ thì không, càng như đứa nhỏ trò đùa dai. Lẽ nào...
Có tặc nửa đêm xông vào thủy trạch, nhưng nhân thủy trạch một cùng Nhị Bạch không có gì có thể trộm liền trong cơn tức giận tiễn ta haori?
Thủy trụ đại nhân làm ra rất có logic suy lý.
Không biết vào lúc này đi bù làm haori có còn hay không vải vóc, Tomioka Giyuu kéo nửa kia haori, cầm lấy Nichirin chuẩn bị ra ngoài, nhưng khi hắn đi ra phòng ngủ, nhìn thấy một khắc vào trong trí nhớ bóng người.
Một biện bánh quai chèo biện, trên người mặc màu đỏ kimono thiếu nữ tọa dưới ánh mặt trời, lẳng lặng nhìn hắn.
"Giyuu, ngươi tỉnh rồi?" Thiếu nữ ôn nhu tiếng gọi hắn.
"Tsutako. . . Tỷ tỷ?" Tomioka Giyuu theo bản năng mò thượng chuôi đao, nhưng Thái Dương quải ở trên trời, không thể là Huyết Quỷ thuật, đó chỉ có thể nói. . .
Thủy trụ đại nhân ở tỷ tỷ ôn nhu nhìn kỹ chậm rãi nằm đến trên sàn nhà
"Thì ra vẫn là mộng, quá kỳ quái , lại có trong mộng mộng."
3
Tomioka Tsutako nhìn mình đệ đệ, tiến lên sờ sờ đầu của hắn, sau đó bấm một cái mặt của hắn.
"Tsutako tỷ tỷ ngươi?" Thủy trụ đại nhân có chút khiếp sợ này chân thực cảm giác đau, cẩn thận từng li từng tí một nắm lấy tỷ tỷ ống tay áo.
Lần này mộng không có tỉnh, không, này không phải là mộng
Ánh mặt trời trung thiếu nữ vỗ một cái đầu của hắn
"Giyuu, ta đã trở về."
Một câu nói này, để thụ bao nhiêu thương đều không để ý Thủy trụ đại nhân đỏ cả vành mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kimetsu no Yaiba Đồng Nhân
RastgeleTập hợp một số đồng nhân đam mỹ Kimetsu no Yaiba