[All than ] phá kính khó viên (1)
by đức vân xã nhan trị đảm đương
Hố mới hố mới!
Tân thử nghiệm, khởi đầu mới, hi vọng đại gia có thể yêu thích!
Có ooc thành phần! ! ! Chú ý tránh lôi ⚠️
* nội dung vở kịch nói chính là Tanjiro đoàn người đánh bại Muzan sau khi, Tanjiro chết trận sau đó sống lại.
* tóc dài than báo động trước! ! !
* không sách xà luyến! ! !
* sau khi sống lại toàn viên tồn tại, thế nhưng đều mất trí nhớ , không nhớ rõ Tanjiro là người yêu của bọn họ, vì lẽ đó ở tiền kỳ đều rất căm ghét Tanjiro cùng Nezuko, lấy vì bọn họ cùng Muzan là một nhóm nhi.
* Muzan cùng Thượng huyền cũng đều sống lại , có trí nhớ của kiếp trước, thế nhưng đến mặt sau chậm rãi trở nên yêu thích Tanjiro.
* có điều Nezuko còn nhớ Tanjiro là ca ca của nàng, cũng sẽ liều mạng bảo vệ ca ca, giả thiết cũng là Nezuko không có biến trở về nhân loại, vẫn là cắn ống trúc có thể lớn lên nhỏ đi trạng thái, thế nhưng khắc phục ánh mặt trời, mà bản tính thiện lương, không có giết người ăn thịt người.
* tiền kỳ: Ngược thê nhất thời thoải mái
* hậu kỳ: Truy thê hoả táng tràng
* sống lại thời gian tuyến vì là: Vô hạn đoàn tàu quyết chiến thời khắc.
@ Na tổng
————————————————————————————
Sau khi sống lại Tanjiro đời này đều không nghĩ tới, đã từng như vậy sùng bái kính ngưỡng Rengoku đại ca, lúc này hội giơ Nichirin quay về hắn, ánh mắt lạnh lẽo nói câu kia [ Quỷ Sát đội kẻ phản bội ].
Làm sao có khả năng? Mình làm sao có khả năng sẽ là kẻ phản bội?
Tanjiro lúc này có chút đầu váng mắt hoa, hắn chỉ nhớ rõ mình cùng các bạn bè hợp lực đánh bại Muzan, nhưng chỉ có mình mất máu quá nhiều mà chết trận, sau đó lại đần độn u mê sống lại , nguyên bản màu đỏ tóc ngắn cũng biến dài ra, làm cho người ta một loại càng nhu hòa hình tượng.
Nhưng kinh hỉ sau khi cũng không nhớ còn có cái Akaza đang cùng Rengoku đại ca tử đấu, không hề nghĩ ngợi liền chép lại đao xông lên trên.
Thế nhưng nói đúng ra Akaza cũng không phải là bị Tanjiro cùng Kyoujurou đánh chạy, mà là đối phương mình lưu .
Akaza hiện tại rất nghi hoặc: Ta không phải đã chết rồi sao? Ở Vô Hạn thành quyết chiến thời điểm, bị Tanjiro cùng Giyuu đánh bại sao? Làm sao hiện tại nhưng ở đây?
Rất nhanh, Muzan âm thanh xuất hiện ở trong đầu: Akaza, hiện tại lập tức trở về đến!
Được thôi, phản chính thời gian còn nhiều, không vội này nhất thời, huống hồ Thái Dương muốn đi ra , lại hao tổn nữa có thể không ổn a.
...
Rốt cục, sống sót , Rengoku đại ca cũng không có chuyện gì, Tanjiro thở phào nhẹ nhõm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kimetsu no Yaiba Đồng Nhân
RastgeleTập hợp một số đồng nhân đam mỹ Kimetsu no Yaiba