(RenTan) Tán Hoa

74 3 0
                                    

[ luyện than ] tán hoa / hoa tán らし[R18] (15 chương xong)

byHIKARI

* bài này xây dựng ở Rengoku sinh tồn IF

***

Lại là cái kia khó có thể hình dung hương vị.

Tanjiro trong tay cầm chiếc đũa, dừng lại động tác, nhìn trước mắt Zenitsu cùng Inosuke, hai người bởi vì thời gian dài không ăn được cơm canh nóng , chính hài lòng quá nhanh cắn ăn.

"Các ngươi có nghe thấy được cái kia mùi vị sao?" Mùi vị đó hầu như che lại trước mắt cơm nước hương, Tanjiro nghi hoặc nhìn chung quanh, ba người đang ở điền một bên lâm thời quán nhỏ, chưa thấy vườn hoa, quán nhỏ cái khác đều là thợ khéo người, thực sự không nhìn ra là người nào mang theo hương túi, hoặc sát mạt son phấn.

Huống chi, cái kia hương vị gần nhất thường thường nghe thấy được, Như Ảnh Tùy Hình.

"Cái gì mùi vị?"

"Sẽ không là quỷ mùi vị chứ?"

Một lộ ra sợ hãi vẻ mặt một khẩu khí đắt đỏ, Tanjiro trước tiên động viên nói không phải quỷ, lại muốn thử nghiệm giải thích nghe thấy được mùi vị, nhưng cảm giác yết hầu một trận khẩn.

Cúi đầu 摀 im miệng, này cỗ vi diệu mùi, cùng cảm giác buồn nôn, gần nhất nhiệm vụ đều mãn thuận lợi, cũng không có bệnh nặng đại thống, cũng không ăn xấu cái bụng a? Bên tai truyền đến Zenitsu lo lắng hỏi mình sao vậy , Tanjiro nỗ lực lắc đầu muốn biểu thị không có chuyện gì, nhưng cuối cùng không nhịn được càn ẩu.

"Tanjiro ngươi vẫn tốt chứ?"

"Này! Gonpachirou ngươi có khỏe không? Ăn quá nhiều sao?"

"Chờ một chút, này này này! Đây là cái gì a?" Zenitsu một hồi hoảng rồi, xem Tanjiro ngẩng đầu lên nỗ lực muốn nói chút cái gì, nhưng không cách nào phát ra âm thanh, lại cúi đầu càn ẩu .

Zenitsu không có lậu xem, từ Tanjiro trong miệng phun ra, là mang theo màu tím lam, chỉ nhìn một cách đơn thuần xinh đẹp, rồi lại có vẻ quái dị biện mảnh.

Đó là, hoa sao?

Yết hầu cùng trong không khí, khứu giác bên trong đều là cái kia mùi, Tanjiro nỗ lực muốn đè xuống thân thể run rẩy, nhưng không cách nào ngồi vững vàng hạ rơi xuống mặt đất, cảm giác Zenitsu tay ở tự mình cõng hậu vỗ, thân thể rét run, nhưng đầu nóng quá, yết hầu nóng quá ──

Kouchou đầu tiên là nghe được Zenitsu cất cao rít gào, lại nghe được Inosuke hô to trư đột tiến mạnh, nghĩ không qua mấy ngày không nghe thấy, như thế chói tai lại bốc lên sát ý.

"Không phải nói đến Kouchou ốc muốn yên tĩnh chút sao? Ai nha." Inosuke trực tiếp phá cửa sổ vào thất, để Kouchou buồn bực cảm lại gia tăng rồi, nhưng đang muốn mắng mắng hắn thì, nhìn hắn phía sau cõng lấy Tanjiro, theo khiêu tiến vào Zenitsu trên lưng cõng lấy Nezuko cái rương.

"Shinobu tiểu thư! Shinobu tiểu thư! Tanjiro hắn, hắn ── "

"Trước tiên đem hắn thả xuống, sau đó hạ thấp âm lượng."

Xem Inosuke rón rén đem Tanjiro phóng tới một bên trên giường, thầm nghĩ đứa nhỏ này vẫn là có thể ôn nhu, cúi đầu xem Tanjiro trắng bệch mặt, còn có yếu ớt hô hấp.

Kimetsu no Yaiba Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ