(AkaRen) Không Cách Nào Bỏ Chạy

64 1 0
                                    

[ y oa luyện ] không cách nào bỏ chạy

by Fengcheng

[ y oa luyện ] không cách nào bỏ chạy 1 đêm mưa

[ y oa luyện ] không cách nào bỏ chạy

Giới thiệu tóm tắt: Nguyên tác if, vô hạn đoàn tàu cuộc chiến sau y bắt đi hạnh sau khi tương tương nhưỡng nhưỡng cố sự, toàn văn 1W+

Thiên lôi báo động trước: Thân thể cải tạo, song tính, chút ít máu tanh miêu tả, chút ít thực người miêu tả.

Có thể tiếp thu liền nhìn xuống ba

... ... Phân... ... Cắt... ... Tuyến... ... ...

Bên tai là vô biên vô tận tiếng la giết, binh qua chạm vào nhau phát sinh làm người ghê răng tiếng vang, phá nát cờ xí đón gió chập chờn, một giây sau liền muốn khuynh đảo , toà thành trì này cái gì cũng sẽ không còn lại, chỉ có máu tươi cùng khói thuốc súng ở trong gió triền miên.

Kyoujurou mở mắt ra, hắn ý thức được mình mơ một giấc mơ, mơ thấy một toà bị công chiếm thành trì.

Này không đúng, Kyoujurou nghĩ, ta nên đã chết rồi, mà cảnh tượng trước mắt rất rõ ràng không phải Thiên Đường, Thiên Đường chí ít hẳn là sáng sủa sạch sẽ. Mà trước mắt gian nhà không chỉ có đen thùi, trong không khí thậm chí pha tạp vào một ít ngày mưa đặc hữu mùi mốc, loại mùi này cùng mùi máu tanh theo khí đạo bị Kyoujurou hút vào phổi bên trong, để hắn có chút khó chịu. Có trong nháy mắt, hắn cho rằng nơi này đã là quan tài. hắn dưới thân đệm giường không biết là không phải là bởi vì ngâm huyết, mò lên cũng ướt nhẹp, đúng đấy, làm sao có khả năng không có huyết đây, dù sao trên thân thể bị mở ra cái hang lớn.

Động? Kyoujurou bỗng nhiên thức tỉnh. hắn ở vô hạn đoàn tàu cuộc chiến sau mất đi ý thức, bây giờ nơi này tóm lại sẽ không là địa phương tốt gì. Nhất định phải mau chóng điều chỉnh hô hấp.

"Kyoujurou, ngươi tỉnh rồi."

!

Kyoujurou sợ hãi, là cái kia ác quỷ! Akaza, vốn nên là là giết ta quỷ, hắn ở đây!

"Ta đang gọi ngươi đây, Kyoujurou, tại sao không trở về đáp ta? Vẫn vẫn luôn là như vậy, từ một tháng trước bắt đầu, ta rõ ràng cố gắng như vậy cùng ngươi tiếp lời ."

Nguyên lai đã một tháng sao, khoảng cách này trận chiến đấu... Cũng không biết cuối cùng thế nào rồi, Kamado thiếu niên bọn họ không có việc gì chớ? Những này ưu tú hài tử, là Quỷ Sát đội tương lai. Còn có liệt người trên xe, chưa kịp xác nhận, bọn họ cũng phải cứu sao? Kamado thiếu niên muội muội cũng là, rõ ràng là quỷ nhưng đang vì nhân loại chiến đấu, thực sự là ghê gớm...

"Kyoujurou, quá không lễ phép , hơi hơi để ý đến ta một chút đi." Akaza âm thanh nghe tới thậm chí có chút oan ức.

Kyoujurou đánh giá cái này quỷ, ác quỷ đứng gian phòng âm u bên trong góc, điều này làm cho hắn vốn là thanh hắc thân thể ở buổi tối càng thêm ẩn hình, nếu như không phải cửa sổ ở ngoài tát tiến vào nguyệt quang cùng trên người hắn toả ra um tùm quỷ khí, căn bản không phát hiện được này trong phòng còn có một vật còn sống.

Kimetsu no Yaiba Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ