[all nghĩa ] người gác đêm (1)
b YYrj(bị chiến trung khảo trung
※ ta biết có rất nhiều văn dùng người gác đêm danh tự này, không muốn ky
※ nhân loại bởi vì năng lượng hạt nhân tiết lộ mà trường kỳ sống nhờ dưới nền đất, mặt đất hoang tàn vắng vẻ.
※ dưới nền đất nhân loại đối mặt "Cắt cùng giả" cao áp thống trị, bị chia làm mười ba khu, một khu cao quý nhất, mười ba khu đê tiện nhất. Đồng dạng ngạnh có rất nhiều, không phải ta nguyên sang ngạnh, thiết mạc ky
※ bởi vì năng lượng hạt nhân mà biến dị dị chủng, là không được phép tồn tại
※ bất luận ngươi thấy cùng cận đại sử có cỡ nào như, không muốn hoài nghi, vậy thì là nguyên hình
※all nghĩa tránh lôi chú ý
※ chúc dùng ăn vui vẻ
"Cắt cùng giả số ba, cắt cùng giả số ba, một khu sắp cử hành cắt và hội nghị, xin nhanh chóng đi tới."
Trong máy truyền tin vang lên âm thanh thì, Tomioka Giyuu đang ngồi ở sáu khu trên đường cái. hắn chầm chậm lau chùi màu lam xám lưỡi dao thượng sền sệt dòng máu —— lưỡi kiếm phản xạ ra hàn lẫm đông lạnh ánh sáng.
Bên cạnh trải qua hắn trắng xám gầy yếu người vội vã mà đi qua, chu vi sáng sủa trắng bệch nhân tạo quang càng lộ vẻ hắn gầy trơ cả xương —— thế nhưng hắn một khắc đều không dám dừng lại
Tomioka Giyuu vừa sinh ra liền trong lòng đất —— có người nói là năng lượng hạt nhân ô nhiễm mặt đất tạo thành hạch mùa đông, vì lẽ đó hắn từ trước tới nay chưa từng gặp qua ánh mặt trời.
Bây giờ oán hận tổ tiên hay không đã không trọng yếu —— hắn đứng lên, trở lại xe bay trung.
—— dưới nền đất liên minh nửa năm một lần cắt cùng giả hội nghị, liền muốn bắt đầu rồi.
Ngày hôm nay cắt và hội nghị bầu không khí rất nghiêm túc.
Cao nhất chấp chính giả Muzan ngồi ở trên cùng, hắn lạnh lẽo kim loại ngón tay có một hồi không một hồi gõ lên mặt bàn.
Tomioka nhìn chằm chằm này tiệt kim loại ngón tay —— có người nói Muzan vì theo đuổi hoàn mỹ cùng Vĩnh Sinh, đem mình từ đầu đến chân cải tạo thành máy móc, sẽ đem ý thức tin tiêu trồng vào này cụ thể xác trung.
Mặt trên thậm chí lắp đặt ý thức đo lường trang bị, dùng cho đo lường những người khác ác ý.
"Giyuu ~ đang viết gì đấy?"
Douma là tới chóp nhất —— làm Tomioka phát hiện trên đầu bỏ ra một bóng ma thì hắn liền đem chỉ cất đi.
"Douma, ngươi đến muộn ."
Douma thân mật tựa ở Tomioka trên vai, bị hắn không được dấu vết né tránh.
"Ai nha ~ này không phải đi trừng trị chúng ta đáng yêu Akaza các hạ rồi mà. Có điều Giyuu thật đúng là lạnh lùng."
"Akaza?"
Akaza —— mười hai cắt cùng giả một trong, dưới nền đất liên minh trung mười hai cắt cùng giả nắm giữ Muzan bên dưới cao nhất quyền lợi —— mạnh nhất mười hai người loại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kimetsu no Yaiba Đồng Nhân
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ Kimetsu no Yaiba