(RenTan) Tùy Hứng Rengoku Tiên Sinh Trộm Sửa Kịch Bản

165 2 0
                                    

[ luyện than ] tùy hứng Rengoku tiên sinh thâu cải kịch bản

byMame

Giả thiết:

Luyện than làm chủ IF hướng về (vô hạn đoàn tàu thiên hậu)

Có liên quan đến truyện tranh cùng Rengoku truyền ra ngoài

Rengoku trước tiên sâm bất mãn mình hí phân trước thời gian thu công vì lẽ đó vô lại thâu cải kịch vốn là khả ái như vậy cố sự ♡

☆ trường thiên, bảo đảm không khanh, hoan nghênh vào chỗ ☆

01

Ánh mặt trời sơ phá vân tiêu, bởi vì ác chiến mà lên yên vụ tràn ngập. Vang vọng ở bên tai, là các thiếu niên tiếng khóc. Rất nhớ dùng hai tay ôm ấp bọn họ. . . Thế nhưng đã không có khí lực.

Mắt trái bị y oa toà đánh cho tàn phế, ma túy hầu như không còn tri giác, xương sườn nhất định toàn nát, trong lồng ngực thịt bị xương gãy đâm thủng, ngực bị đánh xuyên qua một động, ở quỷ đứt tay biến mất sau khi càng là rõ ràng cảm giác được máu tươi có như là thác nước, trút xuống mà ra.

Thế nhưng Rengoku Kyoujurou không có bất kỳ hoảng sợ, giống như hắn nói với Tanjiro, trụ là vì hi sinh mà tồn tại, có thể làm nhân loại, vì bảo vệ đời sau mà chết là đáng giá kiêu ngạo.

"Mẫu thân, ta làm được có khỏe không?" Hết lực trước, Rengoku Kyoujurou nhìn thấy trạm ở phương xa mẫu thân, nhắm hai mắt lại, lộ ra từ khi mẫu thân tạ thế hậu liền chưa từng lại xuất hiện hài tử giống như nụ cười.

― ba tháng hậu ―

"Senjurou! ngươi tốt!" Tanjiro nhìn thấy ở cửa quét rác Senjurou, lên tinh thần cùng hắn chào hỏi.

"Tanjiro tiên sinh, chào ngài. Tìm đến ca ca sao?" Senjurou cũng lễ phép đáp lại.

Ba tháng trước cái kia sáng sớm, nghe được truyền lệnh Ô Nha báo lại, nói chính mình ca ca cùng Thượng huyền chiến đấu chịu vết thương trí mệnh, đã bị vận chuyển về Quỷ Sát đội Điệp ốc cấp cứu thì, mình đúng là không cách nào dùng thất kinh để hình dung , khi đó có thể cảm nhận được cũng chỉ còn lại ù tai cùng dùng sức đến nhanh nhảy lên mà ra tiếng tim đập mà thôi.

Tanjiro nhìn trước mắt vị này cùng Viêm trụ có gần như giống nhau mặt tiểu đệ đệ, trong lòng mềm mại nhất mảnh đất kia lại bị xúc di chuyển, làm hồ điệp tiểu thư tuyên cáo Rengoku tiên sinh còn treo một hơi thì, hắn cái ý niệm đầu tiên chính là đến thông báo Senjurou.

Không có giống như ta mất đi chí thân thực sự là quá tốt rồi đây. Tanjiro sờ sờ Senjurou đầu.

Thượng huyền chi ba sự kiện hậu, bởi vì thường tới thăm Viêm trụ duyên cớ, Tanjiro từ lâu đối Rengoku trạch gian phòng vị trí rõ rõ ràng ràng, đặc biệt là Rengoku Kyoujurou gian phòng.

Tanjiro một tuần chí ít hội tới thăm còn hôn mê Rengoku Kyoujurou một lần, gió mặc gió, mưa mặc mưa, cho dù làm nhiệm vụ bị thương bị Kouchou Shinobu uy hiếp cần nằm xong tĩnh dưỡng cũng sẽ để Zenitsu hoặc Inosuke hỗ trợ lừa đảo được.

Hiện ở hồi tưởng lại, hai người kia không ít vì là mình ăn qua khổ đây... Bởi vì sự phát hậu bị Trùng trụ tăng mạnh huấn luyện.

Kimetsu no Yaiba Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ