(Nhật Hắc) Hành Hương Nhân Gian

184 6 0
                                    

[ duyên nghiêm ] triều Thánh Nhân gian

bumiede tính hồn

Summary:

* là Chiến quốc nguyên If tuyến một ca sống lại cố sự, ooc cùng tư thiết đông đảo. Ta nghĩ bằng ta chút sức mọn, đem nguyên BE miễn cưỡng xoay chuyển thành HE ! Đồng nhân vốn là đi ngược lên trời! Một ca cùng Yoriichi, Quỷ Sát đội bọn nhỏ, chúa công cùng trụ môn, ở chuyện xưa của ta bên trong, ta các ngươi phải viên mãn quy về viên mãn, yêu quy về yêu.

* ta nghĩ chứng minh này phảng phất một giấc mộng bên trong Hoàng Lương nhân gian, cuối cùng cũng có ý nghĩa của nó vị trí.

Notes:

(See the end of the work for notes. )

Work Text:

Michikatsu mở mắt lần nữa thời điểm, đầu tiên cảm nhận được chính là ánh mặt trời chói mắt, điều này không khỏi làm hắn đột nhiên vươn mình xuống giường, để bên cạnh Hoa trụ sợ hết hồn, có thể Michikatsu cố không được nhiều như vậy , hắn nhanh chóng lùi tới phòng ốc bóng tối nơi, sợ hãi không thôi nhìn thân thể của chính mình.

Không có thiêu đốt. . . . . Chẳng lẽ nói bộ thân thể này, không phải quỷ thân? hắn trở lại còn thân là người thời điểm?

"Nguyệt trụ đại nhân, ngài vừa khỏi hẳn, xin hỏi là còn có cái gì không thoải mái địa phương sao?" Giờ khắc này Hoa trụ cẩn thận từng li từng tí một mở miệng, e sợ cho Michikatsu ở làm ra cái gì kỳ quái cử động.

"Ngài nếu là không việc gì, ta liền đem rèm cửa sổ kéo dài , ngày hôm nay khí trời tốt đây!" Giữa lúc Hoa trụ muốn kéo màn cửa sổ ra thì, Michikatsu nhanh chóng đi tới bên cửa sổ một phát bắt được Hoa trụ thủ đoạn quát, "Đừng mở cửa sổ!", hắn cường độ chi đại thậm chí đem Hoa trụ thủ đoạn một vòng nắm ra ô thanh, "Trước tiên đừng mở cửa sổ."

"Nguyệt trụ đại nhân, nếu không ta đem nhật trụ đại nhân kêu đến chăm sóc ngài đi, nhật trụ đại nhân khẳng định so với ta càng hiểu ngài, như vậy cũng có thể càng tốt hơn chăm sóc ngài."

Hoa trụ đi gọi Tsugikuni Yoriichi thì không nhịn được nói thầm nói mấy câu, nguyệt trụ đại nhân lại úy quang, đây chính là trước đây chưa từng xuất hiện tình huống, lẽ nào là mấy ngày trước trung Huyết Quỷ thuật vẫn không có triệt để tiêu trừ sao?

Michikatsu giờ khắc này ngồi ở đầu giường hơi thở dốc, hắn hiện tại ký ức dừng lại ở mình vừa bị trảm thủ một khắc đó, hắn còn nhớ thân thể của chính mình dưới ánh mặt trời hóa thành tro tàn cảm giác, hắn nên đã chết rồi, nhưng là này ga trải giường xúc cảm lại như vậy chân thực.

Michikatsu không nghĩ tới mình có thể lên Thiên đường, dù sao ở này bốn trăm năm gian hắn tội lỗi chồng chất, hắn làm tốt ở Địa ngục nghiệp hỏa chuộc tội dự định, không bằng nói hắn còn có một chút vui mừng, bởi vì ở hắn tử vong bên trong, hắn rốt cục sẽ không gặp lại Yoriichi .

Đã từng có Khoa Phụ từng ngày, mà chết khát ở dọc đường, hiện tại Michikatsu cũng cảm thấy hắn cũng phải mệt chết ở này từ từ tìm kiếm con đường trúng rồi, cho nên khi hắn nghênh tiếp tử vong thời điểm, không có thể phủ nhận chính là hắn sinh ra một tia vui mừng, bởi vì này dài lâu từng ngày, rốt cục có phần cuối.

Kimetsu no Yaiba Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ