[all than \ Muzan than ] nơi vô chủ (nguyên hướng về quỷ hóa than)
by CCadence đổi số
Chapter 1 chuyển biến
Hắn nhẹ nhàng làm nổi lên nam hài hàm dưới, một nhóm lệ theo động tác từ nam hài mất đi ánh sáng lộng lẫy mắt phải chảy xuống, hắn tiếc nuối xoa xoa quá ảm đạm xuống màu đỏ hổ phách, đem nước mắt lau ở đầu ngón tay.
"Kibutsuji Muzan, ngươi sẽ hối hận..."
Tanjiro chặt chẽ cắn môi, còn là không che giấu nổi yếu đuối khóc nức nở.
Hắn không sợ biến thành quỷ, không sợ bị Muzan dằn vặt giam cầm, có thể như quả mất đi tự mình, hắn không biết bộ thân thể này vẫn có thể còn lại cái gì.
Muzan nở nụ cười, hắn ép buộc Tanjiro nhìn thẳng con mắt của hắn, trước mặt nam hài xong cực kỳ xinh đẹp, nhu thuận tóc dài tán ở phía sau, rộng lớn trường bào màu trắng bởi vì ngồi quỳ chân mà trải ra, lộ ra tinh xảo xương quai xanh.
Hắn ở nam hài này trên người dấu vết lưu lại vĩnh viễn sẽ ở ngày thứ hai biến mất, Tanjiro lại như một tờ giấy trắng, tha cho hắn tùy ý bôi lên, dâm loạn đồng thời rồi lại thanh thuần cực kỳ, liền còn thiếu một chút, còn thiếu một chút mình liền có thể hoàn toàn nắm giữ nam hài này.
Ác ma đắc ý mở ra hắn khéo nói, chầm chậm lòng đất đạt hắn cuối cùng mệnh lệnh.
"Bé ngoan, không liên quan, quên đi tất cả yêu ta đi."
Thân thể chấn động, ngón tay bỗng nhiên nắm chặt, Tanjiro quá dài móng tay chặt chẽ ngắt lấy lòng bàn tay của chính mình, nhưng chỉ có không nhìn thấy bất kỳ thực vật mắt phải có thể tận tình chảy xuống tuyệt vọng nước mắt.
Mắt trái của hắn cùng trên người cái khác tế bào như thế, quỷ hóa sau liền biến thành con rối, từ từ ấp ủ lên đối diện trước nam nhân yêu thương.
"Muzan, ngươi không nên ép ta... ngươi sẽ hối hận, cái gì đều sẽ mất đi..."
Tanjiro gào khóc muốn tránh thoát Muzan kiềm chế, nhưng chỉ là một chút đụng vào, hắn dụng hết toàn lực cũng không cách nào thoát đi.
Nước mắt từ bên mặt nhỏ xuống, Tanjiro thân thể nhưng một cách tự nhiên mà nghiêng về phía trước, đưa tay ra ôm Muzan cổ, run rẩy đưa lên một cái hôn.
Bên tai vang lên pha lê phá nát âm thanh.
Một tháng trước, Tanjiro khi tỉnh lại, trước mắt là một vùng tăm tối, hắn mắt phải phảng phất thiêu đốt bình thường đau đớn, Muzan lưu lại vết thương không ngừng mọc thêm ra một đoàn đoàn bướu thịt, qua đi lại bị tự thân hấp thu, như vậy tuần hoàn nhiều lần, mang đến bất tận dằn vặt.
"Ngươi là ai!"
Một thanh âm non nớt truyền tới từ phía bên cạnh, là nữ hài tử âm thanh, Tanjiro chống đỡ lấy mình ngồi quỳ chân lên, hắn còn ăn mặc bị Muzan tù binh thì quần áo, Nichirin nhưng từ lâu không thấy bóng dáng, hắn tứ chi mềm mại không nhấc lên được khí lực, đầu cũng một trát một trát đâm nhói, cả người nóng bỏng.
Nháy mắt một cái, Tanjiro miễn cưỡng thích ứng hắc ám, tuy rằng còn có một chút khó chịu, nhưng hắn không có thời gian lại bận tâm những này , hắn hít sâu một hơi, triều xa xa tiểu Tiểu Hắc ảnh na đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kimetsu no Yaiba Đồng Nhân
RandomTập hợp một số đồng nhân đam mỹ Kimetsu no Yaiba