[ duyên nghiêm ] thế nhân gọi là ta luyến Trường An
bumiede tính hồn
Summary:
* là cùng Tanjiro đẳng người bạn nhỏ ở một thời đại nhật nguyệt trụ, đại khái là nguyên if paro. Có ooc/ tư thiết. Thần kỳ Huyết Quỷ thuật series dẫn đến phi điển hình tính nhật trụ nhỏ đi, sau đó nguyên If đại chính tuyến mở ra một ca khúc mắc cố sự.
* một câu nói tổng kết toàn văn: Ta hội từ ảo nhật trong tay đoạt lại ngài, sau đó hai người chúng ta đồng thời trở thành đệ nhất thế giới võ sĩ đi. Hai người... Đồng thời.
Notes:
(See the end of the work for notes. )
Work Text:
Sự tình nguyên nhân kỳ thực rất đơn giản. Tanjiro cùng Zenitsu vừa kết thúc đối quỷ săn bắn, trở lại trên đường gặp phải cũng kết thúc nhiệm vụ nguyệt trụ, tuy rằng cũng không quen biết, thế nhưng tóm lại là đồng thời săn quỷ đồng bạn, bởi vậy nguyệt trụ dùng trầm mặc cho phép hai cái đứa nhỏ cùng sau lưng hắn hành vi, cũng thích hợp thả chậm lại bước chân.
Thừa dịp Tsugikuni Michikatsu bóng đêm luyện đao thì, Zenitsu lặng lẽ đối Tanjiro kề tai nói nhỏ: "Ngươi không cảm thấy ngươi cùng nguyệt trụ khá giống sao?"
"Không có chứ", Tanjiro thẳng tắp nhìn nguyệt hạ trong đình viện lạnh lẽo lưỡi đao, trong không khí run rẩy cảm giác đều muốn đập vào thân thể của hắn, "Ta vốn là giác đến mình đã rất nỗ lực , nguyên lai ta còn còn thiếu rất nhiều a, "Hắn mắt sáng lên, hưng phấn nắm lấy Zenitsu tay, "Zenitsu! chúng ta cũng cùng đi luyện tập đi, ta dấy lên đến rồi!"
"Ta nói không phải cái này..." Zenitsu bị lôi kéo ngã trái ngã phải, lảo đảo đồng thời đi tới cung nghỉ ngơi đình viện nhỏ, "Ta là nói ngươi cùng nguyệt trụ đại nhân đều rất có trưởng nam loại kia hội chăm sóc người tính cách a! Tại sao là luyện tập khắc khổ trình độ a!"
Đại khái là bị duệ trong quá trình, muốn bức thiết để Tanjiro nghe thấy, Zenitsu bị ép hô lên câu nói này, mặt trong nháy mắt trở nên lại bạch lại hồng, rất có loại sau lưng nói người nói xấu bị tóm bao cảm giác —— cứ việc là ở khoa người, hắn vẫn cảm thấy có chút quẫn bách, "Nguyệt, nguyệt trụ đại nhân..."
Nguyệt trụ khẳng định là nghe thấy câu nói này . hắn vãn cái đao hoa, gọn gàng nhanh chóng thu hồi kiếm phong mang, quay về bọn họ cau mày, "Tiểu hài tử không muốn tham gia trò vui, đại buổi tối nhanh ngủ, đỡ phải bắt đầu từ ngày mai không đến chạy đi."
Lời tuy nói như vậy, nhưng Tanjiro nhưng ngờ ngợ giác đến mình tựa hồ nghe thấy được một tia khen ngợi cùng vui mừng mùi vị, "Nguyệt trụ đại nhân, chúng ta cũng không phải muốn trở thành bị người bảo vệ hài tử, mới gia nhập Quỷ Sát đội. Dùng hai tay của chính mình đi bảo vệ mình âu yếm đồ vật, chém giết ác quỷ, còn thiên hạ thái bình nhân gian, đây là chúng ta giác ngộ."
"Kính xin chấp thuận chúng ta, cùng ngài đồng thời gác đêm."
Tsugikuni Michikatsu không nói gì thêm, có điều hắn hơi chếch nghiêng người, quân ra một vùng, "Vậy hãy để cho ta nhìn ngươi một chút thực lực, đến tột cùng có không có tư cách nói bảo vệ thiên hạ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kimetsu no Yaiba Đồng Nhân
RastgeleTập hợp một số đồng nhân đam mỹ Kimetsu no Yaiba